Dapat may penalty o tanghalin n mga referee n puro mali tawag
J
jonathan.hill3 months, 3 weeks ago
Mga manunuod nga, gigil n gigil na. How much more sa mga player/team ng Lakers 😅
H
hans-willi_kallert3 months, 3 weeks ago
Kaya ng Lakers eh kaso everytime na magkakamomentum biglang pumipito yung mga ref nang walang dahilan
F
frédérique_weiss3 months, 3 weeks ago
Uu magagaling team ng okc pero maging patas naman dapat sila
R
robin_eaton3 months, 3 weeks ago
Isipin mo nakakamomentum kayo tapos pipigilan kayo ng ref mawawala na Yung momentum nyo kalungkutan Yan boss madaming pag kakataon ng lakers eh kaso nauudlot sa maling pito 😂😂😅😂
A
aimée.foucher3 months, 3 weeks ago
Gagaling umacting ng OKC HAHA
K
kamilly_sousa3 months, 3 weeks ago
medyo luto 😅😅😅 bawi next year 😂😂😂
L
lisaswift3133 months, 3 weeks ago
Hindi na si Rukawa yan, si Mitsui na yan eh di sumasablay ang walangya
F
frédérique_weiss3 months, 3 weeks ago
Anak ng Referee parang akong natutuwa na lang
V
vanessa_carlson3 months, 3 weeks ago
Panira ng momentum yung mga Bad calls eh😅
graham_harvey3 months, 3 weeks ago
Pag nakaka momentum lakers dun tatawag mga referee kaya nakakainis panoorin 😂
N
naksh_chaudhry3 months, 3 weeks ago
Walangya tong si Tatalino di la diniinan ang apak sa paa ni NAna… Hahhaa😂😂😂
M
marguerite_robin3 months, 3 weeks ago
Anak ng reffere😅😅😅😅😅😅😅
annshah4553 months, 3 weeks ago
8v5 hirap manalo nyan🤭
L
lisaswift3133 months, 3 weeks ago
Ito ang inaabangan kooooo HAHAHAHAHHAHAHAAHAHHA
G
georgesnight773 months, 3 weeks ago
BOOKER BE LIKE First time?
A
ann_lewis3 months, 3 weeks ago
iyak na naman mga lakers
J
john.jensen3 months, 3 weeks ago
Kung kay kutz jisun yan gamit lahat ng player ng lakers wla c redick d pa hinog mag coach pag kay kuts jisun yan diskarti lang tol tapos yan okc na yan
Ilang maleta yan ref? 😅
Dapat may penalty o tanghalin n mga referee n puro mali tawag
Mga manunuod nga, gigil n gigil na. How much more sa mga player/team ng Lakers 😅
Kaya ng Lakers eh kaso everytime na magkakamomentum biglang pumipito yung mga ref nang walang dahilan
Uu magagaling team ng okc pero maging patas naman dapat sila
Isipin mo nakakamomentum kayo tapos pipigilan kayo ng ref mawawala na Yung momentum nyo kalungkutan Yan boss madaming pag kakataon ng lakers eh kaso nauudlot sa maling pito 😂😂😅😂
Gagaling umacting ng OKC HAHA
medyo luto 😅😅😅 bawi next year 😂😂😂
Hindi na si Rukawa yan, si Mitsui na yan eh di sumasablay ang walangya
Anak ng Referee parang akong natutuwa na lang
Panira ng momentum yung mga Bad calls eh😅
Pag nakaka momentum lakers dun tatawag mga referee kaya nakakainis panoorin 😂
Walangya tong si Tatalino di la diniinan ang apak sa paa ni NAna… Hahhaa😂😂😂
Anak ng reffere😅😅😅😅😅😅😅
8v5 hirap manalo nyan🤭
Ito ang inaabangan kooooo HAHAHAHAHHAHAHAAHAHHA
BOOKER BE LIKE First time?
iyak na naman mga lakers
Kung kay kutz jisun yan gamit lahat ng player ng lakers wla c redick d pa hinog mag coach pag kay kuts jisun yan diskarti lang tol tapos yan okc na yan
Hahehehe😂😅