Kulang SA depensa c ereno pero may potential practice pa kailangan
R
robertvaleon363 months, 3 weeks ago
parehas sila mahusay sana tulungan sila pareho ni Paq sayang
howardandrews3123 months, 3 weeks ago
In fairness k irenolaban lang bahala na si batman!!!😂😂😂
melanie.campbell3 months, 3 weeks ago
Congratulations sa mga pilipino fighters natin....✌️✌️✌️✌️✌️✌️
C
cynthia.costa3 months, 3 weeks ago
Natipuhan ni Pacquiao para ibinta sa mga hapon Pacquiao nga Naman napaka buaya sa pira
M
michelle.ortega3 months, 3 weeks ago
this two fighters are good need png nila more practice para sastamina good work pinoy boxers mabuhay kayo 😊😊😊
monica.proctor3 months, 3 weeks ago
May future tong dalawang boxer ahh .
C
christine_ferrand3 months, 2 weeks ago
Magaling c ereno at saka matangkad wag susuko
joseph_guerrero3 months, 2 weeks ago
Magaling din si ereno kaya lang Hindi marunonh dumipensa sugod lang ng sugod kaya lahat ng counter Punch ni pinili ay sinasali nya lahat ....
revadawn743 months, 3 weeks ago
Congrats
gesine_schinke3 months, 3 weeks ago
Good fight.!!!
R
rafaél_gastélum3 months, 3 weeks ago
Parehas may potencial parehas may lakas estamin at bilis Ang kaylangan para manatili Ang power
M
margotgilles4323 months, 3 weeks ago
Kilala rin sa maraming ampaw na ginagawang pampataba ng mga hapon, sana ,matigil na ang pagpapadala ng mga boxer sa labas na hilaw at malambut na boxer
J
john.jensen3 months, 2 weeks ago
Nakababad lagi ang depensa eh, tapos mabagal ang suntok ni Reno saka kaya ni Pinili ang suntok nya, practice pa na mapabilis ang kamay
A
andrea_hodges3 months, 3 weeks ago
Did you see the 7th round, Pinili fake right job, the openent move his head to the right & met the left of Pinili. Nice tactics 👏.
francisca_gonzález3 months, 3 weeks ago
Eltumba😂😂
S
shawnbird2423 months, 3 weeks ago
Sa mga mayabang na boxer dyan cya ang lunas
M
melissa_haynes3 months, 3 weeks ago
tapang lang walang diskarti,portwork hinto ka nlng kamatayan ang àabutin mo
maganda tindig at stance ni ereno
Kulang SA depensa c ereno pero may potential practice pa kailangan
parehas sila mahusay sana tulungan sila pareho ni Paq sayang
In fairness k irenolaban lang bahala na si batman!!!😂😂😂
Congratulations sa mga pilipino fighters natin....✌️✌️✌️✌️✌️✌️
Natipuhan ni Pacquiao para ibinta sa mga hapon Pacquiao nga Naman napaka buaya sa pira
this two fighters are good need png nila more practice para sastamina good work pinoy boxers mabuhay kayo 😊😊😊
May future tong dalawang boxer ahh .
Magaling c ereno at saka matangkad wag susuko
Magaling din si ereno kaya lang Hindi marunonh dumipensa sugod lang ng sugod kaya lahat ng counter Punch ni pinili ay sinasali nya lahat ....
Congrats
Good fight.!!!
Parehas may potencial parehas may lakas estamin at bilis Ang kaylangan para manatili Ang power
Kilala rin sa maraming ampaw na ginagawang pampataba ng mga hapon, sana ,matigil na ang pagpapadala ng mga boxer sa labas na hilaw at malambut na boxer
Nakababad lagi ang depensa eh, tapos mabagal ang suntok ni Reno saka kaya ni Pinili ang suntok nya, practice pa na mapabilis ang kamay
Did you see the 7th round, Pinili fake right job, the openent move his head to the right & met the left of Pinili. Nice tactics 👏.
Eltumba😂😂
Sa mga mayabang na boxer dyan cya ang lunas
tapang lang walang diskarti,portwork hinto ka nlng kamatayan ang àabutin mo
Daig SA stamina c pinili nakauna lang