This channel is about NBA player stories (current and legends), trivia, news and etc Road to 1 Million, Subscribe to https://www.youtube.com/@3BHoops Official Facebook Page: https://www.facebook.com/3BHoops Disclaimer All the clips, details and photos on this video is from ESPN, NBA official website,FIBA, SI, biography dot com, ClutchPoints ,basketball reference, sportrac and other NBA media Platform. Most recent videos are Lebron James, Steph Curry, James Harden, Charles Barkley, Reggie Miller,Luka Doncic, Trae Young, Kristaps Porzingis, Alex Caruso, Ja Morant, Stanley Johnson, Malik Monk, Evan Mobley, Lamelo Ball, Javale Mcgee, Cade Cunningham and many moreThis video is edited under Fair use law. No Copyright Infringement is intended. All materials is based on Fair Use Music BG by Yuniko #basketball #nba #sports #ballislife #football #k #lebronjames #basket #lakers #sport #nike #bball #nbabasketball #basketballneverstops #jordan #baseball #hoops #lebron #dunk #basketballislife #nfl #soccer #nbaplayoffs #michaeljordan #basketballplayer #explorepage #trending #trend #superbowl #nbaplayoffs #ishowspeed #trend #trending #lakers #trendingreelsdance
ADVERTISEMENT
I cant wait for the SPURS to spank this OKC team bro
mahirap kalaban ang walong players vs sa lakers.
Madami talaga nagsasalita hindi lqng mga players na unfair talaga ang mga tawagan
Nayayari ang lakers sa 2nd unit ng OKC Tapos pisikal pa.
maganda jan i hardfoul na . para sulit ang foul
Bad image mangyayari jan sa OKC kahit kasi sabihin natin malakas sila pero yung ethic, flaps, at oneside natawagan ng mga refs favor sakanila ang kinaiinis ng mga NBA Fans kaya Di halatang hindi sila Mabenta eh halos lahat ba nman ng teams Complain sakanila gnon kahit mag ilang champions pa sila ang Bad Image ng team nila is nandun na
Mukhang Sweep Ang AABUTIN ng Lakers sa Thunder | Austin Reaves SINUGOD na Ang Mga Referee /vHUEqOnJGqQ /vHUEqOnJGqQ /vHUEqOnJGqQ
Weather weather lang yan bro
okc players are oscars best actors.. referees are part owner of OKC..
Nakakasira kasi ng momentum yung controversial call n favor sa OKC
Yung ref pag ngumiwi at nanlaki mata ni sga pumipito na
Malakas talaga okc back to back champion. Na yan go okc 4-0 na
Okc champ🥰👊💪
Okay lang saken matalo Lakers kasi dehado talaga sa line up pero sana patas ang tawagan...
Kay sga ako walang believe nanalo sa free-throw
14th
Dapat ibabad yong Adou thiero kesa Kay laravia ..masipag yong Thiero coach lang tlga problema
Dapat waring sila yan okc
MVP boy flooper..nanalo kasama ang ref
Alam mo ba yung momentum 3bh? kapag ganyan tawagan masisira talaga yung momentum kahit anong team kapag ginanyan hindi talaga mananalo