A quarterfinals berth is on the line as the Phoenix Super LPG Fuel Masters face a must-win situation against the streaking San Miguel Beermen in the PBA Season 50 Commissioner's Cup. Catch more sporting action on the Pilipinas Live app: https://qrco.de/beEZco or visit www.pilipinaslive.com #PBA50 #PBA50LID Subscribe to One Sports channel! http://bit.ly/OneSportsPHL Website: https://www.onesports.ph/ Facebook: https://www.facebook.com/OneSportsPHL Twitter: https://twitter.com/OneSportsPHL Instagram: https://www.instagram.com/onesportsphl Tiktok: https://www.tiktok.com/@onesportsphl Reddit: https://www.reddit.com/user/OneSportsPHL/
ADVERTISEMENT
Congrats SMB! Go for the Grand Slam❤
Congratulations smb💜
Congratulations to my favorite team SMB we Will battle against Meralco Bolt's in game 7 sa semi finals
Buti mahina kalaban nila😊go smb!sana kahit malakas na team ay manalo tayo😊wag lng Yung mahinang team pra derederetso na tayu sa paynals😊
Congrats SMB good job ❤❤❤
1:11:12
Score per quarter
For me win or loss SMB pa rìn ako. But anyways congrats to my favorite team . Go go go SMB
Wow congratulations
Cla lahat ang galing talags😘
Cj ang galing din
nice
43:32
Ewan pero parang hindi ako nagagalingan kay Bemmy sa game na ito, daming sablay n 3 points tapos tmad o mabagal bumaba sa depensa walang grit..matangkad lang talaga . Hindi aangat gilas sa kanya palagay ko. Kaya syang pasukin ng mga tall blacks at ausies kahit sa paint or mapa rainbow arc pa man yan.. maiiwan sya.
Congrats 👏👍 SMB good luck sa quarter finals
SMB parin mag chachampiom this Conferince hehe tandaan nyo yan
Hilumanda n cilla
Bakit ganyan gingawa Nyo may Ora's pa tapos Hindi na tinitira panahon ng 90s Hindi ganyan kawawa mga tao umaasa