WaGwaN mDAu ‼️ SuPPorT PayBiLL No : 9046113 Follow us on Social Media to stay connected! Twitter ► https://twitter.com/3men_army/ Instagram ► https://www.instagram.com/3men_army/ TikTok ► https://www.tiktok.com/@3men_army/ Facebook ► https://www.facebook.com/threemenarmy/
ADVERTISEMENT
buana muache kutueka pending ivi kama pia nyi hamtutaki mseme tutarewatch previous edisodes adi lini????
Sisi wa Spotify tushaiskiza already😂😂😂
Early in the morning 😢 na sina like joo😢😢
Harrington fanya mambo bana munaenda break sana man ama pia wwe tukuambie wantam uende home🙌💔😂😂😂
Na record 😂😂😂😂
Liker WA 1000😂😂
Nangoja nione trevor akisema 'thats why im recording '😂
Acheni ku underate baba troy 😢.... moti big up man ww ndo ule msee ata waseme aje😅
Pedi anajua mii n addict na anachelewesha mali 😂😂😂 lakini mali za huyu jamaa ni kali
Wacheni kutuweka hivi kwanza sisi watu wa gulf you are the only family we have bana
Yooh wadau skuizi mnabooss around Monty sana hmuon anaboeka ,,,especially part ameguza mic by mistake ,,,then kuna mtu hapo anasema aty acha kuniangushia mic!!!! ,,,,hatukutaka kujua ni ya who????
Bana tuliwapea mwezi mzima ya break tena izi nigani wadauuu 🥲
Maumbwa ❤❤❤mnathani mkituweka mnatupimia kama medicine 💊
Wagwaaaaan!!! Trevor mwenye alikupea hizo glasses na hiyo kanzu dress alikuharibu kabisa😂😂tutapumua kweli😅
Kwa hii episode walikua wamefanya Montie Nini,alikua down Sana,ama tumnunulie meta glasses
Itabidi sasa tuandamane ju hii ni mchezo mko nayo😂Lkn WAGWAN WADAU✊️👊
bana, hii mambo mnatake break sana ndio mtoe episode haibambi😂
Malebo 😂🎉 wagwan wadau
Sa mmeamua mnaenda break after every episode joh?? Sio poa by the way
Monti,Dante na Trevor hamtatueka hiii design apana tumekataa 😔it's either mfunge hii channel ama you work on this bana😏