Benavidez: Kami lang ni Pacquiao ang kayang GUMAWA nito | Inoue 2 BILYON. PPV buys | Gumamit GAMOT
ADVERTISEMENT
Comments 44
angela.patterson:
Halimaw talaga sa bilis yang Benividez kaya nga takot na ta…
More Like This
27:15
Duuh!! MIRAJI Acharuka Kila Mtu Atoe DukuDuku Lake Asitishiwe | Simba Inashinda Mbona Hawana Furaha?
Sports
190
17
12:06
SEMAJI: AHMED ZAMANI NILIKUWA MCHEZAJI KAMA CHILAMBO AU DOUMBIA.
Sports
304
26
9:35
"Rashford delivered an 8/10 performance" | Neville, Young & Bent react to Man Utd win
Sports
2.2k
100
7:22:16
Caymanas Park, Jamaica | Sunday, August 30, 2026
Sports
349
0
12:30
HIGHLIGHTS | Springboks vs All Blacks | 2nd Test | Greatest Rivalry Tour | Sky Sport NZ
Sports
548
100
1:23
Traitors that aren’t hated by their old clubs 😱 #football #footballshorts
Sports
1.1k
0
0:40
Kyle Walker compares his speed
Sports
8.0k
75
0:13
The Game Europe want right now… #barcelona #realmadrid #worldcup #brazil #spain #championsleague
Sports
30.8k
29
You've reached the end
Halimaw talaga sa bilis yang Benividez kaya nga takot na takot si Crawford at Canelo sa kanyan alam nila gulpi lang ang aabutin nila sa halimaw ng mexico
Si magsayo din kaya bumitaw ng Sunod Sunod kaya Ang ganda panuorin
Ang galing naman talaga nya parang si sir manny
Energy drink yan na dapat bawal. Alam niyo naman ang epekto ng mga inumin na ganyan sa katawan lalo na sa mga manggagawa.
Ang daming fighter sa buong mundo, next time huwag ng lumaban sa balwarte nila(Africa). O kaya lumaban ng ibang nationalities.
iyak si casimero hahahaha
Sa Japan lng KC mas Kilala c Inoue kaya laging Japan Ang venue
present bossing
Sir, puede sa Nangka, Consolacion gym ang laban ni Inoue at Bam.
Bkit kelangan pang dumayo jan kung lgi rin nmn my dayaang nangyyri...
Sanction laban sa Africa boxing
Kung si KING GOAT Casimero yan panigurado aabot ng 5 Trillion Dollar ng kikitain ng laban nila
di nayan maaksyonan ofw nga d kaya actionan db
Na mafia si kabayan ahh
mas gusto ko ang mexican monster kesa sa japan monster totoo lang parehas magaling pero ungexican walang pinipili at nilalabanan lahat
Bobo kasi mga promoter ng mga pinoy boxer alam naman nila ko lang panalo ng mga pinoy boxer kapag dumayo sa balwarte ng kalaban dapat ung venew na paglalabanan ibang bansa din para maging patas ang ang dedisyon walang kadala dala mga pinoy boxer ang mga promoter nila kailan kaya magiging natalino mga promoter nila basta pera kahit champion mga pinoy boxer sila pa ang dadayo sa balwarte ng kalaban hoy gising mga promoter
❤❤❤❤
Pera pera lng kasi ang pinoy eh dapat marunong ding umayaw
Mahairap talaga gwin yang handspeed lalo na kapag pagod kana tapos mabubugbug kapa kaya mahirap panatiliin ang handspeed hanggang 12 rounds
Wag ng bigyan ng laban ang mga pambato nila kung ganon.