Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
16:17
16:17

ALIKAMWE AMJIA JUU CHISANO JR SAKATA KUSEMA YANGA WAMEFELI USAJILI WA WACHEZAJI | AMBABANISHA UPETE.

Sports
ADVERTISEMENT
Comments 40 reynaldo_godínez: Sema Ally anajua sana kujenga hoja, naona anaujua sana mpir…
More Like This
Duuh!! MIRAJI Acharuka Kila Mtu Atoe DukuDuku Lake Asitishiwe | Simba Inashinda Mbona Hawana Furaha? 27:15
Duuh!! MIRAJI Acharuka Kila Mtu Atoe DukuDuku Lake Asitishiwe | Simba Inashinda Mbona Hawana Furaha?
Sports 190 17
SEMAJI: AHMED ZAMANI NILIKUWA MCHEZAJI KAMA CHILAMBO AU DOUMBIA. 12:06
SEMAJI: AHMED ZAMANI NILIKUWA MCHEZAJI KAMA CHILAMBO AU DOUMBIA.
Sports 304 26
"Rashford delivered an 8/10 performance" | Neville, Young & Bent react to Man Utd win 9:35
"Rashford delivered an 8/10 performance" | Neville, Young & Bent react to Man Utd win
Sports 2.2k 100
Caymanas Park, Jamaica | Sunday, August 30, 2026 7:22:16
Caymanas Park, Jamaica | Sunday, August 30, 2026
Sports 349 0
HIGHLIGHTS | Springboks vs All Blacks | 2nd Test | Greatest Rivalry Tour | Sky Sport NZ 12:30
HIGHLIGHTS | Springboks vs All Blacks | 2nd Test | Greatest Rivalry Tour | Sky Sport NZ
Sports 548 100
Traitors that aren’t hated by their old clubs 😱 #football #footballshorts 1:23
Traitors that aren’t hated by their old clubs 😱 #football #footballshorts
Sports 1.1k 0
Kyle Walker compares his speed 0:40
Kyle Walker compares his speed
Sports 8.0k 75
The Game Europe want right now… #barcelona #realmadrid #worldcup #brazil #spain #championsleague 0:13
The Game Europe want right now… #barcelona #realmadrid #worldcup #brazil #spain #championsleague
Sports 30.8k 29
You've reached the end

Comments 40

Sign in to join the conversation

Sign in
R
reynaldo_godínez 3 months, 3 weeks ago

Sema Ally anajua sana kujenga hoja, naona anaujua sana mpira, ana IQ kubwa ya mpira pia. Hapo anatoa somo kwa wachambuzi kitaalam sana🎉🎉 yake aisee

christine_woods
christine_woods 3 months, 3 weeks ago

Safi sana ALLY KAMWE kwa majibu yako mazuri

E
erick_pimenta 3 months, 3 weeks ago

Chisano kakimbia anajua kaongea utumbo anataka hoja yake ibaki vilevile alivyosema raisi wa yanga aondoke angekuewepo hapo hoja yake isingekuwa na mashiko unajua tena unapotumwa na kundi fulani lazima ulinde ulichotumwa

R
robin_eaton 3 months, 3 weeks ago

Alikamwe anajilewa sana ila wachambuzi wanajizima sana data

R
robinhollow77 3 months, 3 weeks ago

Safi sana ali kamwe unajua sana mpira

B
brendanhollow27 3 months, 3 weeks ago

Aly kamwe nimwalimu waelimishe😂

L
lisa_hayes 3 months, 3 weeks ago

Wamesahau kuwa wewe Ally ulikuwa mchambuzi bora pale Azam

priya_ghose
priya_ghose 3 months, 3 weeks ago

wafundishe mpr ao mwenyekiti wanapigaga makelele tu apo wakiwaga mwenyewe, cc wananchi tunajivunia brain yko

R
robin_eaton 3 months, 3 weeks ago

Nakubari kamwe

michael.campbell
michael.campbell 3 months, 3 weeks ago

Yanga hakiri nyingiiiiii

luisquesada524
luisquesada524 3 months, 3 weeks ago

Hongera sana Semaji

A
adán.cuellar 3 months, 3 weeks ago

Kuongoza ligi kwa kubebwa bebwa lakin sio kwa uwezo uto vilaza

N
nermin.täsche 3 months, 3 weeks ago

Technical mistake, mhojiwa anahoji

S
steven.leon 3 months, 3 weeks ago

Yanga na engnia damdam

B
bertrand_charpentier 3 months, 3 weeks ago

dogo unajua kuelezea uje utoke kidog urudi kwenye uchambuz maana saiv wachambuz ni hovyo

micheal.turner
micheal.turner 3 months, 3 weeks ago

Ila irene mzuri jmn

lakshmiatlas43
lakshmiatlas43 3 months, 3 weeks ago

Ali,wanakuootezea muda hao,hawajui Mpira,hebu watutajie timu 1 tu duniani ambayo imesajili wachezaji na wote wameingia kikosi cha kwanza

S
saravista28 3 months, 3 weeks ago

Sas kama una foundation ya time ukiambiwa umefeli unakataa nini wakati tayari una foundation means utaenda kusajili wachezaji wanaoendana na foundation yako.

J
joão.costa 3 months, 3 weeks ago

Ally anasema tayari wana foundation tunakubali sasa kilichowapereka sokoni tena wakasajiri ten plus players wakiwa wao hawajengi timu sasa kama hawajengi timu wachezaji zaidi ya kumi na ushee wanini?

sarah_wallace
sarah_wallace 3 months, 3 weeks ago

Ally Kamwe anajibu very professional asee huyu ni zaidi ya Mwalimu wa akiba ndani ya timu🎉🎉🎉

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In