STEAL A BRAINROT 💙MY SOCIALS💙 📱TikTok:https://www.tiktok.com/@edo.creator Facebook:https://facebook.com/people/Edo/61576981257878 Roblox Profile:https://www.roblox.com/users/2650114992/profile Tags: #roblox #gameplay #montage #funnygameplay #edo #filipino #tagalog #robloxtagalog
ADVERTISEMENT
Wow ang galing taga ni kuya edo❤🎉🎉🎉😊
Kuya edo hello po big fan nyopo ako stay healthy and safe po para may mapanood po akong video na masaya lagi tulad nyo po❤❤❤😊🎉🎉
pashoutout kuya edo❤❤❤😊😊😊
Hello po pogi edo ❤❤❤❤❤🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
hi po kuya edo❤❤❤😊😊😊
Kuya edo nag laro po kayo ng riot city
Kuya Mr Edoph Minecraft ate ms kiwis yt Minecraft manila City YouTube tiktok thank you and god bless happy good evening Thursday heart love 💙💙💙 may 10 2026 Sunday happy mother's day
First po akoooooooooooooooooooooooo idolll
Hello PO kuya Edo 😊
Hi poo una akooo
Kuya and kiwi the best YouTube and TikTok and pa shout out and add me and play sonthing game and freinds 🫂
Hi kuya edo late nanaman Ako sorry 😔😐 but kuya edo hinihintay ko na mag Collab Tayo Roblox
kuya edo napaniginipan Ako kita at po si. ate kiwi tulog ka nga po eh in my dream😂😂eh d
Kuya Edo pwede mo po gawin ang Terranova na trend ang famous non ehh plss po kayo po Ni ate kiwi ang pangalan ng game na sinasabi ko ay Terranova meme animation hanapin mo lang po yung kulay pink na nakasabi ( New ) Terranova meme yon lang Sana mapansin😢😢😢😢😢😢😢plssss po
Kuya Mr Edoph Minecraft ate ms kiwis yt Minecraft YouTube tiktok song maluggay pandesal shout-out mr bro cris kuya claudio gomez molina bicol Naga City
Pa shout out po kuya edo
Kuya edoo Ang Ganda ng conten mo I love it Po fan since day 1
Hello po
You Edo lucky Block divine
kuya edo pa add name:24_st2013