#dumatv #penzijipya #timeoflove Subscribe our YouTube channel for more Drama from Duma TV Tanzaniapenzi jipya
Sign in to join the conversation
Magunia ya mpunga 😂😂😂😂😂😂😂😂😂 rk jamani
Me namkubali to katumbo🤣🤣🤣🤣🤣
watu tunaokaa jiji kubwa daresalam tujuane 😂
😂😂😂😂ila rk mbn magunia ya mpunga tumpeleke mwanz akalime mpunga uyo😂😂
MKE wa KATUMBO NIKO HAPA NISALIMIENI TAFADHALI😅😅
Shubi kashakionja cha Rk now karudi kwa Dranas 😂😂 aloohh ni mbayaa
Ety Mitsubishi umeleta nini hapa 😁😁😁😁😁
Waa haki shubi kila Mwanamme Anatembea naye,Ona sasa Leo Rk Ameàmua Akuchambe😂😂😂😂
Wa kwanza from 🇨🇩 nawapenda
Rk jamani si ungenyamazia hiyo ya magunia ya mpinga🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Mtwala mko wap family zanguu 🫡🫡🫡🫡
Wa kwanzaaaaaaa...... nachelewaje kwa mfano?
Pamela kumbe ni mhehe jaman nan kaelewq alichosema apo
MARA mkowapi ndugu zang
𝗘𝘁 𝘂𝗼𝗺𝗯𝗲 𝗺𝘀𝗮𝗺𝗮𝗵𝗮 𝗸𝗶𝘃𝗶𝗽 𝘆𝗮𝗮𝗻😂😂😂 𝗞𝘄𝗮𝗵𝗶𝘆𝗼 𝗥𝗸 𝗺𝘂𝗺𝗲𝗮𝗰𝗵𝗮𝗻𝗮 𝗮𝘂 𝘂𝗺𝗲𝗺𝘂𝗮𝗰𝗵𝗮? 𝗠𝗮𝘁𝗮𝗹𝗸𝗼 𝗸𝗮𝗺𝗮 𝗺𝗮𝗳𝘂𝗿𝘂𝘀𝗵 𝘆𝗮 𝗺𝗽𝘂𝗻𝗴𝗮! 𝗶𝗹𝗮𝗮𝗮𝗮😂😂 𝗮𝗰𝗵𝗮 𝗸𝘂𝗳𝗮𝗻𝗮𝗻𝗶𝘀𝗵𝗮 𝗺𝗮𝗴𝘂𝗻𝗶𝗮 𝘆𝗮 𝘆𝗮𝗹𝗲𝘁𝗮𝘆𝗼 𝘄𝗮𝗹𝗶 𝗻𝗮 𝘃𝗶𝘁𝗶 𝘃𝘆𝗮 𝗵𝗼𝘃𝘆𝗼
Duma uku Kawa mtulivu anae amini like
Huyo ndio Maria tabu hataki kushauriwa kabisaaa mtamchanganya😂😂😂
Sam ni mtulivu Sana tena Sauti nzuri Sana wanapenda ❤❤❤
Helen usiliye nipo🇨🇩
Ilikua lazima umwambie ana matako kama magunia ya mpunga 😂😂😂😂😂Rk hujamwambia poa mwenzako😊
Magunia ya mpunga 😂😂😂😂😂😂😂😂😂 rk jamani
Me namkubali to katumbo🤣🤣🤣🤣🤣
watu tunaokaa jiji kubwa daresalam tujuane 😂
😂😂😂😂ila rk mbn magunia ya mpunga tumpeleke mwanz akalime mpunga uyo😂😂
MKE wa KATUMBO NIKO HAPA NISALIMIENI TAFADHALI😅😅
Shubi kashakionja cha Rk now karudi kwa Dranas 😂😂 aloohh ni mbayaa
Ety Mitsubishi umeleta nini hapa 😁😁😁😁😁
Waa haki shubi kila Mwanamme Anatembea naye,Ona sasa Leo Rk Ameàmua Akuchambe😂😂😂😂
Wa kwanza from 🇨🇩 nawapenda
Rk jamani si ungenyamazia hiyo ya magunia ya mpinga🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Mtwala mko wap family zanguu 🫡🫡🫡🫡
Wa kwanzaaaaaaa...... nachelewaje kwa mfano?
Pamela kumbe ni mhehe jaman nan kaelewq alichosema apo
MARA mkowapi ndugu zang
𝗘𝘁 𝘂𝗼𝗺𝗯𝗲 𝗺𝘀𝗮𝗺𝗮𝗵𝗮 𝗸𝗶𝘃𝗶𝗽 𝘆𝗮𝗮𝗻😂😂😂 𝗞𝘄𝗮𝗵𝗶𝘆𝗼 𝗥𝗸 𝗺𝘂𝗺𝗲𝗮𝗰𝗵𝗮𝗻𝗮 𝗮𝘂 𝘂𝗺𝗲𝗺𝘂𝗮𝗰𝗵𝗮? 𝗠𝗮𝘁𝗮𝗹𝗸𝗼 𝗸𝗮𝗺𝗮 𝗺𝗮𝗳𝘂𝗿𝘂𝘀𝗵 𝘆𝗮 𝗺𝗽𝘂𝗻𝗴𝗮! 𝗶𝗹𝗮𝗮𝗮𝗮😂😂 𝗮𝗰𝗵𝗮 𝗸𝘂𝗳𝗮𝗻𝗮𝗻𝗶𝘀𝗵𝗮 𝗺𝗮𝗴𝘂𝗻𝗶𝗮 𝘆𝗮 𝘆𝗮𝗹𝗲𝘁𝗮𝘆𝗼 𝘄𝗮𝗹𝗶 𝗻𝗮 𝘃𝗶𝘁𝗶 𝘃𝘆𝗮 𝗵𝗼𝘃𝘆𝗼
Duma uku Kawa mtulivu anae amini like
Huyo ndio Maria tabu hataki kushauriwa kabisaaa mtamchanganya😂😂😂
Sam ni mtulivu Sana tena Sauti nzuri Sana wanapenda ❤❤❤
Helen usiliye nipo🇨🇩
Ilikua lazima umwambie ana matako kama magunia ya mpunga 😂😂😂😂😂Rk hujamwambia poa mwenzako😊