POCO F9 Pro SHP: http://shopee.ph/universal-link/produ... LZD: https://s.lazada.com.ph/a.428W7 #POCOF9Series #POCOF9Pro #POCOF9Ultra Gear I Used : Orico Portable SSD : https://s.lazada.com.ph/s.ZhXtlA?c=v Bluetti Elite 30 V2 : https://pages.lazada.com.ph/wow/gcp/ph/store_lp/voucher?sellerId=vyz23on3yx5&voucherId=v2kbl5e3k3b77q&scene=store&domain=SHOP Social Media Account : Facebook : https://www.facebook.com/share/1WV55EVVXh/?mibextid=wwXIfr Tiktok : https://www.tiktok.com/@gadgetechtips?_t=ZS-8xzfa06ybQd&_r=1 Gadget Tech Tips: https://youtube.com/@GadgetTechTips?si=c6FEx3Dx93gUPGQS GTT After Review : https://youtube.com/@gttbts?si=IlNJh9Qzbd9IMOm8 Gaming Tech Tips : https://youtube.com/@gamingtechtipsgtt?si=KQxreaX6NTI0o_w4 Email address : [email protected]
ADVERTISEMENT
Eto ung link ang mura lang /s.ZSUw0y?c=v
Ganda rin nitong POCO F9 PRO ganda ng kulay niya premium tignan malinis , 100 fast charging at goods na battery 🔋 at goods din sa gaming plus maganda camera Nice review sir👍💯
compact na compact talaga, parang walang epekto yung price increase dito, solid!🎉
Solid talaga ng phone nato sulit talaga pag nag upgrade
Present as always idol sana di moko makalimutan kapag umabot ng 200k subscribers ngayong taon idol
yan talaga dream phone ko lalo nat pang games, angas nyan subra HAHAHA
solid ng review mo sir, super detailed and in depth tlga. ung iba kasi parang minadali lang. kaya sayo ako eh
Always present watching idol POCO F9 PRO 🤩 ok din sa games at samahan pa nang magandang sounds bagay talaga sa gaming 👍
Solid talaga mga poco phone's ngayon
Dont skip ads guys bcoz sir rj and sir parekoys do a great job!
Ganda ng camera at 185hz Grabe overkill talaga
❤❤❤ ito na ang phone na pinaka gusto ko
Ayus na ayus yan idol. . Sobrang sulit na for it's price
solid ng phone nato, sulit for its price.
goods talaga sir, flagship specs sa makatwirang presyo
Present nanaman Boss Gamit Realme c15 6 year's 💪🔥🔥🔥
Isa sa mga aabangan nanamang mag mura ang price ganda nya idol solid
Buti na lang may notif. Solid Follower mo ako Sir GTT, from Albay.
Grabe sir! Ayos na yung Camera ng F9 Series...Panalo! ✨💛
Ganda ng camera ng POCO F9 Series ngayon plus may BIG batteries nadin ✨💛