For business and sponsorship contact me thru this email: [email protected] Please Like and Follow our Official Fb Page (The Scoreboard): https://www.facebook.com/theScoreboardOfficial -- DISCLAIMER: All video clips and images are the property of the owner/s. No copyright infringement intended. This video is edited under Fair use law. #gilas
ADVERTISEMENT
kailangan talaga ng gilas si Kai dahil almost perfect win tayo pag nandyan sya, sa australia lang yata tayo natalo nun
big credit to AJ EDU very consistent sa depensa.
sana next window kasama na c qmb at michael philips
TWIN TOWERS ng GILAS Kai Sotto and EJ Edu 🫡🫡
Ang Ganda ng chemistry pag wlang halong import congrats gilas
grabe mga help defense ni AJ Edu
Iba talaga pg my kaiju
Ang sarap matulog pag alam mo panalo ang gilas Congrats Gilas lets go No hates guys just love for the Nation❤❤❤
Umiikot talaga pag walang import dapat ganto pag focusan nila
Ang lakas ng Pilipinas 🏀🇵🇭 pag may kai Sotto
Congrats Gilas Pilipinas 🎉🇵🇭! Thank You Lord nanalo ang Gilas Pilipinas
Maganda pagka balasa sa mga player.
Napaka galing mo maam RERE MADRID saludo kame sa training mo ikaw lang naka pag palakas ng tuhod at Resistencia ni KAI SOTTO di na siya malamya😅😂❤
low start always,dapat bagohin ganyan mentality,,congrats
Solid tlga NG Gilas lalo pag nakabalik na si Qmb at Philips anlaki na NG average height NG Gilas laban na laban na sa Europian team
QMB Philips Tamayo Abando F.Lopez Heading This coming Nov. window sana mapasama na to!
Napaka ganda ng defense na ginawa ng gilas against Jordan and Iran, kudos kay Ramos at JGDL to step up Kawawa kay Scottie kasi nagkalat Sana mag improve pa ng gilas ang shooting at ball movement nila. Wag sila palagi ma rely sa ISO at kalat plays. Goodball movement + shooting + pressure defense (tulad ng ginawa ng australia sa kanila) = WINNINGS GoodJOB gilas
Congrats 👏🎉👏 gilas pilipinas 🇵🇭 what a win once again ❤go for a slot in fiba world cup
galing, congrats gilas
One thing is for sure. Kai Sotto is important.