#animation #series #swahilianimation #comedy #movie #cartoon #viralvideo #ramadhan
Sign in to join the conversation
Wakwanza leo naombeni lek
Wakwanza from Congo 🇨🇩
🎉🎉🎉🎉🎉🎉
Wakwanza kutoka Rwanda 🇷🇼🇷🇼🇷🇼
Snichi😂😂😂
Wa kwanza kutoka kenya kasongo 😂😂😂😂
😂 one and only Snitch
2:20 nawa fata kutokeya congo 🇨🇩🇨🇩 DRC
Anaemkumbuka takadini agonge like hapa💓
bonge la msaliti🎉
Wakwwnzaaa leo 😂😂😂😂
Mapema t kwa shemtoy 😂😂😂😂😂😂
❤❤❤
Like ni talud badae musisaau kunikumbusha wanyangindo wenzangu
🎉
Nime kuwa mtu wa 42
2naomkubali fuvu anafaa kabisa kuwa mfalme wa gereza la wanyang'indo 2juane kwa likes bac
Wa kwanza from congo🇨🇩🇨🇩🇨🇩
Mzee combo snitch 😂,
Wa 1kutoka Burundi 🇧🇮💪
Wakwanza leo naombeni lek
Wakwanza from Congo 🇨🇩
🎉🎉🎉🎉🎉🎉
Wakwanza kutoka Rwanda 🇷🇼🇷🇼🇷🇼
Snichi😂😂😂
Wa kwanza kutoka kenya kasongo 😂😂😂😂
😂 one and only Snitch
2:20 nawa fata kutokeya congo 🇨🇩🇨🇩 DRC
Anaemkumbuka takadini agonge like hapa💓
bonge la msaliti🎉
Wakwwnzaaa leo 😂😂😂😂
Mapema t kwa shemtoy 😂😂😂😂😂😂
❤❤❤
Like ni talud badae musisaau kunikumbusha wanyangindo wenzangu
🎉
Nime kuwa mtu wa 42
2naomkubali fuvu anafaa kabisa kuwa mfalme wa gereza la wanyang'indo 2juane kwa likes bac
Wa kwanza from congo🇨🇩🇨🇩🇨🇩
Mzee combo snitch 😂,
Wa 1kutoka Burundi 🇧🇮💪