#SERGEYBIN #FINISHTHELYRICSCHALLENGE Official links for the shirts (SERGE Apparel V2): ⬇⬇⬇ "Tiktok Shop" https://vt.tiktok.com/ZS9Jut2CQAfA6-7xVIB/ "Shopee Shop" https://ph.shp.ee/wKz2Bcd "Official Website" https://sergeapparel.com/ ᴍʏ ᴏꜰꜰɪᴄɪᴀʟ ᴀᴄᴄᴏᴜɴᴛꜱ ⬇⬇⬇ 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐏𝐚𝐠𝐞: https://www.facebook.com/sergeybinofficialaccount 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐀𝐜𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭: https://www.facebook.com/gavin.capinpin/ 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦 𝐀𝐜𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭: https://www.instagram.com/ser.geybin/ 𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐀𝐜𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭: https://www.tiktok.com/@ser.geybin
ADVERTISEMENT
"G*go alam niya yon, broken yan ehh" HAHAHHAHAHAHAH🤣
" pwede bang ayusin natin toh" hahahahaha nagpaparinig ka ser geybin ah 😅😅
Puro hugot si sergeybin kay mam elma favorite nila ung " PALAGI"
6:25 nagpaparinig nanaman HWHAHAAHAHA
"baka pwde pa nating ayusin to?" HAHAHAHAHHAHAHHA
" hooy hoooy isang bandila " Kelzy 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Bkit ako naiiyak dun sa last part.. Imissthem both..ser geybin and mam elma❤
Maduga ka talaga gavino WHAWJAWJAWAAWAWHAHWA
Huling song hugot un mam elma hihintayin ka daw ni sergeybin
Ay mahal niya pa! ❤❤❤❤ Pwde pa nmn Pag usapan ser geybin! Message muna kasi
Atin ku pung singsing❤️❤️ wow kapampangan song😍
6:17 hoooooy 😂😂😂
“Tanga okey ako”! Eka arayyyyy kooo serrrrrr
6:23 arayko Yun langg😂
"Baka pwede pa natin ayusin to" hahahah
hahahaha dapat ang title nito mga hugot ni ser geybin
13:02 "Baka pupwede pa naten ayusin to. Ayusin na-" UYYYYY NAGPAPARINIG 🤣
Present!!! Aga ko noh ❤
Annnggggg biiiiiliiiissss nyo
More videos pa ser geyvin ☺️ laging waiting sa post nyo