Aired (August 29, 2026): Matapos ang panggugulo ni Dara (Vina Morales) sa stage, wala na siyang magawa kundi panoorin ang masayang performance nina Minchie (Manilyn Reynes)! #GMANetwork #GMADrama #kapusostream Don’t miss the latest episodes of 'Born To Shine' weekdays, 2:30 PM on GMA Afternoon Prime! Featuring Zephanie, Michael Sager, Olive May, Vina Morales, Tina Paner, and Roselle Nava. #BornToShine For more Born To Shine Full Episodes, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrak0UlcIF8Zb_oApfVg3TNS -------------- Stay updated with the latest episodes of your favorite Kapuso shows online on GMA Network's official YouTube channel! Kapuso Stream is your newest digital buddy, offering the first continuous live streaming service by GMA Network, just a few clicks away. Catch all your favorite Kapuso shows from the morning, Afternoon Prime, and Prime. Subscribe now to GMA Network’s official YouTube channel and never miss a single episode of your must-watch teleserye, variety shows, and news program by clicking the notification bell button. #GMANetwork #KapusoStream Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com For more of your favorite Pinoy shows, watch GMA Pinoy TV, GMA Life TV, and GMA News TV, now available on YouTube TV! Subscribe now for only $14.99 per month. Visit tv.youtube.com for more details. Connect with us on: Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork Twitter: https://twitter.com/GMANetwork Instagram: http://instagram.com/GMANetwork
ADVERTISEMENT
Tapusin na ang loveteam ni jeni at nate, si akira nalang. Magsama sila ni megan hahaha
Hanep na nate 'yan, walang pakiramdam. Now I know why many fans wants Akira and Jeni together. Doon, mas secured pa yung feelings ni Akira kay Jeni.
The triplets Miss Sheryl,Manilyn &Tina Paner😍
THE TRIPLETS... kapanahunan ito ng aking ina, pero ako'y naging isang tagahanga na din nila. ❤❤❤❤
I miss meant to be THE TRES MARIA'S WE MISSED YOU!!!🎉🎉
Wow, ang triplets ni kuya germs na hinahangaan namin sa that's entertainment, reunited!!!! Woooowow 🎉🎉❤❤
Nakakatuwa yung tatlo, ang gaganda pa especially Ms. Vanna. Pero waiting pa rin ako yung trio ng Yumi. Ang gaganda pa man din ng boses, deserve nila magkaproject din!!
Vanna is the New Member of Rosabellas.
kaumay nate & megan
Ang swerte ni Vana nsa tamang pag ma2hal at mabuting mga puso sya naka dikit
Ipa fast forward ko yung scenes ni nate at megan
Ay WOW walang kupas the trio Tina Sheryl at manilyn
Walang kupas ang the triplets 🥰
Ibalik nyuna ung OG Yumi😢😢😢 nakakamiss nasilang 5 na magsamasama ulet😢😢😢 plusnew single....Ang hit kayanung THIS IS OUR TIME at IKAW ANG DAHILAN 😮😮
Iloveteam nyo nalang si nate at megan kaya naman magshine ni jeni ng walang kaloveteam eh HAHAHAHHA
Tatlo din Yan Sila dati lagi magkasama called Triplets if Hindi Ako nagkakamali . 😊.. Ang sarap lang nila tignan puro mga singer talaga .. 😊 Ang gagaling pati ❤❤ Tsaka sana tuloy² Yung pag exist ni michie as singer Jan sa ktv bar ni charice .. para Makita Sya ulit Ng mga tao bilang Sya na dating singer
Yes nalukso ako sa tuwa nang kumanta triplet ko Sheryl,Manilyn at Tina nabuhayan ako pulang dugo hahahaha salamat born to shine bringing my 3 idols
Nakkatuwa nman nag sama sama uli sila sa haba habang panahon ngayon magkksama uli sila Sheryl Tina at manilyn
Dear born to shine at gma hbng nsasabik fans kay jeni and nate lalo nyo pinapapangit ang loveteam ni zeph at michael
Oh my ang pinaka hihintay ko sa born to shine ang Triplets moment kakilig 😁😍😍😍😍😍😍😍 grabe ka GMA ha narinig mo talaga ang pray namin 😍