ayaw pa rin tumigil ni penduko sa mga masasamang balak niyaaa! ► Game info: https://store.steampowered.com/app/4750540/Hapunan ► Previous Episode: https://youtu.be/SBcsEM-8veQ ♦ My Facebook page: https://www.facebook.com/PaylStationPH ♦ FB group: https://www.facebook.com/groups/SolidPP ♦ Join our discord server: https://discord.com/invite/7faQY7J9W2 Become a Solid PP Supporter for only P99.00/month here: https://facebook.com/becomesupporter/PaylStationPH 🎵 GUNI-GUNI: https://youtu.be/VdluEuaXarg?si=mpgckEIfcov5MLLn ~Sana magkitakita pa ulet tayo sa mga susunod kong videos, salamat bbye and ingaaaaaat! ♥ #PaylStationPH
ADVERTISEMENT
5%language 75%understanding I'm not Filipino but it's so good
KUYA PAYL PA LIKE!! 😄
kuya payl pag napansin mo'ko, kakain ako ng isang kaldero, follower mo'ko since 2024
W intro kuhang kuha, nahuli pa HAHAHAHA
Kuya payl may mga secret endings jan, pag di mo pinatay si kayle at nakulong si penduko, babarilin nya si jayn and penduko, tas dun naman kay jayn may isa pang ending dun yun banda sa may incubator gabi, ang pattern sa dialogue, 1-2 then pupunta kayo sa bahay mo and mag uusap kayo.
Yown! Sawakas! Part 4 agad kuya payl
Tagal ng next hahaha exited na
Kuya payl pagkatapos nito sana po next mo haunted japanese photos, sana mapansin mo kuya payl
Ayoko manood sa ibaaa haha, waiting po kay kuya payl !! 🥱🙈❤️
Grabe ang dulo dumating sa penduko feeling ko ipag tatanggol ka siguro ni jayn or pwede din naman na iba yung maging plot twist pero sa tingin ko yung plot twist is parang si jayn magiging kakampi mo pero basta kuya payl hihintayin ko to
KUYA PAYL FINALLY NAMAN NAG-PUYAT PA AKO SAYOO
early kuya payl sakto may pagkain ako dto HAHAHAHAHAHAHA
Ako lng ba natatawa palagi sa twirk ni payl sa intro😂
Tinapon yung letter HAHAHA 😂
Hi kuya payl bumalik nadin sa wakas Yung hapunan❤❤❤🎉🎉🎉🎉😂😂
Hinay Hinay lng hahahahhahaha😂😅
Ang bilis Naman makapag upload nang another video si kuya payl😮
NABITIN AKOOOO KUYA PAYLLL😓😓😓
Nice one
Hi kuya payll waiting na sa part 4 hehehe ❤❤