Continuation of HAPUNAN: “THE BALOT VENDOR” PLAY HERE : https://store.steampowered.com/app/4750540/Hapunan/ ------------------------------------------- 🚀 SOCIALS • Facebook - https://www.facebook.com/sholaheyyy • TikTok - https://www.tiktok.com/@shola_hey • Instagram - https://www.instagram.com/sholahey • GROW A FEELINGS MERCH - https://www.roblox.com/catalog?Category=1&CreatorName=heysholaaa • 👾 DISCORD - hhttps://discord.gg/6DVRwZkv ------------------------------------------- Dito ako nag cchat pag maglalaro na : https://m.me/ch/AbbksgO1PR8YqCng/ FB Group ng mga Prends : https://www.facebook.com/groups/373484339974844 Roblox Group Namin : https://www.roblox.com/communities/14712706/Shola-Heys-PREND ------------------------------------------- 🌱 Youtube Channels • https://www.youtube.com/@alsoshola • https://www.youtube.com/@sholablox • https://www.youtube.com/@kwentonishola Thank you for watching! Kung may gusto kang game na ipapalaro samen : LEAVE KALANG NG COMMENT ❤️
ADVERTISEMENT
Thank You Shola Hey for Playing HAPUNAN.
part 2 mamayang 6PM!!
Idk why I suddenly cry at that trash scene, I did feel like I realized something about father's hardwork...
Na miss ko si Mang berto😂😂😂❤
Isang hello naman ate shola at fan po akoooo
😂😂😂 nasampal😂😂😂
YOOWN OH HORROR GAME ULIT
Teacher ko si mam berto😂
Boom sinuntok yawa 😂 0:01
Pinang scatter nga yung pambayad idol kaya hindi naka pagbayad😂😂😂
Hapunan 2.0
ate shola sa settings po may tagalog subtitle
Ate shola hi naman diyan oh❤❤❤ lagi po kita pinapanood😂 kung natatawa ako ang saya sayang nga 😅
Sumbong nanayyy hahhaa
0:55 chismosa yarnn hahahaha
paldo ate shola part 2 whoahhhhhh
Kawawa nasampal kala nya king siya Yun pala dummy head at walang alam at iyakin😂😂😂
Nakakatawa naman ito 😂😂😂
"Halika na punta na tayo sa saksak dudol" HAHAHAHAHAH
Yeyy may part 2 naa❤❤❤