LATEST FIGHT! Basag ang KILAY NG mehikano pero na disgrasya ang PINOY! Fights and Commentary Weljon Mindoro vs Carlos Ocampo Fight! Pinoy Prospect 2026 Pinoy champion pinoy highlights Pinoy undefeated pinoy boxing highlights Pinoy boxing live today Pinoy boxing update today pinoy boxing latest pinoy Knock out highlights Pinoy fighters pinoy fight highlights pinoy wins pinoy loss pinoy boxers 2026 pinoy malakas pinoy mabilis pinoy panalo sa laban pinoy boxing updates pinoy Vs Japan pinoy Vs indon pinoy Vs Thailand pinoy Vs Mexico pinoy Vs USA pinoy Vs china pinoy Vs Puerto Rico pinoy Vs Australia pinoy Vs south Africa boxing highlights today latest boxing Knock out highlights pinoy champions 2026 pinoy fight schedule pinoy fights boxing live today MP Boxing Promotion Manny Pacquiao update Ko Manny Pacquiao latest Manny latest fight Manny Pacquiao fight schedule Manny Pacquiao highlights Manny Pacquiao 2026 John Riel Casimero update John Riel Casimero latest John Riel Casimero In Japan John Riel Casimero highlights John Riel Casimero latest training John Riel Casimero Fight John Riel Casimero Live fight schedule John Riel Casimero Live fight today John Riel Casimero Fight today Disclaimer! Copyright Disclaimer Under Section 107of the Copyright Act 1976, allowance is made for "fair use" for purposes such us criticism, comment,news reporting, teacher, scholarship and research. Fair use is a use permitted by copyright statute that might otherwise be infringing. Non profit, educational or personal use tips the balance in favor of fair use. No Copyright Infringement intended. All Right belong to their Respective Owners #weljonmindoro #charliesuarez #johnrielcasimero #boxing #boxing2026latestfight #buddyjolitz #boxing2026latestfight #boxing2026latestfighttodaylive
ADVERTISEMENT
kulang sa strategy si weljon dahil umaasa lang siya sa lakas ng suntok niya pero bawi nalang siya nextime👍
malakas ang suntok kaso mabilis maubos ang stamina.
malaki tlga at matibay masmlakas tsaka magalaw kaya yon magiging aral din ito sa mga coach dapat magalaw si mendoro nkipag sabayan eh
Veteran moves, lateral movements yan ang tumalo sa ating kababayan. Okay lang yan bawi next fight at alamk ko matototo ka sa experience sa laban mong yan comeback stronger 👊👊👊💪💪
No question sa lakas ni Mindoro pero need nya e improve ang head movement nya pati footwork lalo na yong suntok nya medyo mabagal di uubra sa mabilis at may power din na kalaban madali sya na counter.
Pero kung championship yan, hindi pwede yang overweight. Kasi condition ang kalaban hindi nadehydrate.
Sayang na chambahan C Mindoro ng solid at pagud narin C Mindoro..Sana may rematch pa sila..
Kulang sya ng footwork.
NO PROB KABAYAN JUST COME BACK STRONGER....
Suportahan natin SI idol
Ganyan Talaga ang boxing Pag wala pa talo at puro knockout kalaban eh darating minsan ang pagkatalo na maging lesson
Bawi nlang sa sunod Idol, lesson learn Idol for the next fight
Kulang pa SI idol sa gulang bawe next game idol maging aral Sayo Ang pagkatalo mo maging magulang sa laro
OK Lang yan kabayan bawi nalang sa sunod mahaba pa ang karera mo sa boxing
Wla pa pa talaga makakpantay kay sir manny sa tibay lakas wlang kapaguran..bawi nlng nextime idol itudo muna lahat s training gayahin m c idol manny..
Tuyok man Ang kalimotaw ni idol...kawawa Naman...
Subrang laki taga kalaban
Ok lang yan ganyan naman talaga ang sports minsan talo minsan panalo
Heh sayang ang laban nasulat pa para sakin lamang c weljon xa score card,
Kombati pre 🤣❤️❤️❤️