OMG did you know na full support na rin ang kapwa lodicraft fan under *lodifans* sa YT whose real name is katirin, ehh may inedit siya sa YT shorts para kina wetz, edo at raizu ehh
L
liabeier2614 days, 3 hours ago
magugulat sila azuri at waltz if I told you na uploaded na kasi ang nagawa ko na theme song ng LodiCraft entitled *Lodi* tsaka ang Christmas Jingle entitled *Pasko sa Lodi Island* OMG grabe ka na kay esoni, idol mo yun ano??
S
sébastienraven354 days, 2 hours ago
Hi kuya kuts sorry am late 😅
C
carrie.chambers4 days, 3 hours ago
Mga Kaibigan moyan eh
A
abeerbath4074 days, 3 hours ago
First po
G
garry.hayes4 days, 2 hours ago
Hi po
francisca_gonzález4 days, 2 hours ago
present kuya kuts
D
daniel_wali4 days, 3 hours ago
Hi kuya kuts I'm late sorry
J
joe_hammond3 days, 22 hours ago
Kuya rab part 2 po yung babayi an po
A
andrew_montgomery3 days, 4 hours ago
Kaibigan moyan ehh hahahhaha si ex at si walts at si fil
Kala mo uto-uto kami ah!
1st po kuya Rab😊
So really funny
Hindi mo kami maiisahan kuts!
OMG did you know na full support na rin ang kapwa lodicraft fan under *lodifans* sa YT whose real name is katirin, ehh may inedit siya sa YT shorts para kina wetz, edo at raizu ehh
magugulat sila azuri at waltz if I told you na uploaded na kasi ang nagawa ko na theme song ng LodiCraft entitled *Lodi* tsaka ang Christmas Jingle entitled *Pasko sa Lodi Island* OMG grabe ka na kay esoni, idol mo yun ano??
Hi kuya kuts sorry am late 😅
Mga Kaibigan moyan eh
First po
Hi po
present kuya kuts
Hi kuya kuts I'm late sorry
Kuya rab part 2 po yung babayi an po
Kaibigan moyan ehh hahahhaha si ex at si walts at si fil
hexirm grabe kanaman kay coach
Si kuya Waltz at ate Lyn ba yan
si walts talaga
Pls game steal a egg
Bat nandyan po si waltz diba po kaibigan mopo yan
Si linli ya at si Edo