💙MY SOCIALS💙
📱TikTok:https://www.tiktok.com/@edo.creator
Facebook:https://facebook.com/people/Edo/61576981257878
Roblox Profile:https://www.roblox.com/users/2650114992/profile
Tags:
#roblox #gameplay #montage #funnygameplay #edo #filipino #tagalog #robloxtagalog
Hello guys! Sana safe lang kayong lahat, ang lakas ng ulan eh. 🌧️🙏 Ingat kayo mga Edokado! 💙
hi kuya Edo binibini daw
Hi
Pa heart naman ng comment ko idol edo
Kuya edo first po ako🎉🎉🎉 pinalo ko na po si ate kiwi
Hi kuya Edo
well, tingnan mo na kasi ang YT shorts ng *lodifans* whose real name is katirin, until now wala pa ring say sa inedit niya para sayo?
5 mins palang Edit: kuya edo matagal na po ako naka subscrobe po sayo
2nd po kuya edo HAHAHA😂😂🎉
Low kuya edo
Kuya edo pwede mo ba i add po ako pangalan ko yuan60o
5 minutes palang Po hi nice to meet you again kuya edo 💖💖
7 min po paldo first time lang kuya❤❤❤❤😊
kuya first
hi po
KUYA EDO MY IDOL ISANG HI LANG POOO 💙💙💙
Hello po❤
2hours kuya Edo kuya lagi mo pong pinag titripan si ate kiwi baka iwanan ka haha joke paki like nalng kung nabasa po😊
Early po
First po