Kumusta Kabarkada! Merch Shop: https://shopee.ph/forgedpixels Facebook: https://facebook.com/LazySlyyy Instagram: https://www.instagram.com/LazySly_ TikTok: https://www.tiktok.com/@LazySly_ Roblox Group: https://www.roblox.com/communities/12791632/Kabarkada#!/store For business inquiries: [email protected] LazySly is a Filipino Roblox Gaming YouTuber, known in the Philippines for playing simulator and adventure Roblox games, with commentary in both Tagalog and English.
ADVERTISEMENT
Wassup lazysly's Fans attendance check ✅!.. 👇
Kuya sly yung mosasaurus mong nakuha na egg. Yung puti. Di po mutation yun. Yun po yung kulay ng mosasaurus na nakuha mo po. And yung mutataion machine po pwede maging malaki ang egg then more luck in variant po(silver, gold,rb) so maganda po if mag fufuse ka po then lalagay nyo po yung egg sa incubator. Pwede po kasi mag patong yung mutation example(silver+bloom). Pa heart po kuya sana makatulong :>
Sino nag hihintay sa event
play resident evil requiem
Ayos na monitor mo kuya?
4:19 jojo reference?!?!
Laro po ulit kayo ng dead rails
Kuya sly subscriber moko nung pets sim era pa baka namn ma try mo mag laro ng greddy grower
Kuya sly para makapunta ka sa lucky server sa public kailangan mo Maka 99 times leave and join
Kuya sly maglaro ng resident requiem ❤
Ang bilis mo po maging malakas ah power ng robux
Kuya sly laro kapo Dead rails 😊
Sipag mag upload ah
4h ago kuya sly early pa poba?
1 minute gang
Kuya sly try nyo runaways kasama mga kabarkada HAHA GANDA NYON DAY 1 LANG PO
nagpapatong po ang mutation ng bloom sa iba pang mutation gaya ng silver or gold kuya sly, kaya maganda if ipa bloom mo lahat ng egg na nakukuha mo
kuyasly try nyo po yung collect all leaves parang leaf it alone pero may mga ibang mapa
“Present po Kuya! Absent lang kapag walang data HAHAHA 😂🔥”
Grabe talaga ng grind mo at malalagpasan ka lang ng mayaman lala nun