Like comment and subscribe guys!! FB PAGE: https://www.facebook.com/itsTaleOfEL Sali kayo sa FB Group ng ELien Army https://www.facebook.com/groups/577335276247608/ Roblox Group https://www.roblox.com/groups/6274840/PlayofELs-ELien-Army#!/about #RobloxTagalog #brainrotroblox #playofel
ADVERTISEMENT
LAKAS ng ulan keep safe po kuya el
HAIII PO KUYA EL!
HAII KUYA EL IKAW ANG PABOITO KONG YOUTUBER ❤😊
Yesssssss bagong vid
Kuya Boss El Pa Notice Naman Ng Comment Ko Pwede Pa Accept Ng Friend Request Ko User Kopo RivalsAutoShooter4 At Tung Nickname Ko Ay Carlul sana manotice
Kuya Ilan speed ka na Po Ako Po 1.3m Po may king mammoth Po Ako na Malaki gusto mo ba Po ung😊😊
Pa Shout -Out po Kuya el
Kuya el laro po ulit kayo fortnite pero gawa kayo ng fortnite channel ninyo pls if this video hit 3k likes
Hi Kuya El ang galing nyi po mag video nakakatawa
keep safe kuya el may bagyo po baka mabaha kayo
Kuya el fan you po ako😊
Kuya El paano may short Yung treadmill nyo po Edit: kuya may 800m na speed ko
Kuya El may bagong pa sabog po yong hapunan baka naman kahit ngayon lang po pag bigyan mo 😅
2 mins lang kuya ell
Yuuunnnnnn! Bumalik na ang dating el
Gusto kopo kuya ng part 2
Lakas ng ulan kuya el keep safe po tayo sa Bahay 😊
Naka og pa sa 2024 pinapanood pa kita ng 7 yrs ago at nakanaka tawa and videos mo noon at magaling sa philipino channel mo
kuya pa heart
Helo kuya el pa shout out din po