Iba man na ang mga manlalaro, sinubok man sa pandaigdigang entablado, mananatili pa rin ang tikas ng EPIC RIVALS! 🔥 Masungkit na kaya ng Auroras ang unang panalo o magtutuloy-tuloy ang pananagasa ng The Cavalry? 💥💬 ⚔️ 2:30 PM: AP.Bren vs TNC Pro Team ⚔️ 5:00 PM: Smart Omega vs Team Falcons PH ⚔️ 7:30 PM: Team Liquid PH vs Aurora Gaming PH Palag Na ‘To!
ADVERTISEMENT
Grabe si Jaypee. Nakuha na niya yung Lord tapos naisip pa niyang ibenta na lang yung immortality niya hindi masayang yung immo since mamamatay naman lang din naman ulit siya. Grabe mag isip si Jaypee 🤯
Talagang nakakabagot panoorin ang MPL Indonesia; mas nakakaaliw ang MPL PH dahil, sa pangkalahatan, mahuhusay sa macro skills ang mga manlalaro mula sa Pilipinas. Pagbati mula sa Indonesia—suportado ko ang ONIC PH.
I disagree, RORA is improving a lot, there are mistakes still and a lot to learn as a team, pero I can feel na nagiging threat na sila habang tumatagal. I can see the big potential even in this season. I almost lost hope last week but this time, I can say kelangan lang tlaga nila more time pa... ang laki tlga ng nagiging advantage ng pagiging veteran at solid chemistry pero seeing how RORA play now, I'm more excited panu sila next week
Rora lose streak 😂
.
Rora bot
ang tindi ng laban grabe!!!!
Bat nka ipad si Cull during interview?
Ganda ng laban kaso KOYL masyado kabado. Dapat nakikita ang hearbet nila like MPL ID
anong utak meron ang core ng rora? umay na umay
HIRAP NA HIRAP TL SA RORA AH PANO PA KAYA PAG NAGHARAP SILA NG BEST TEAM ONIC KO
tanggalin na Yung tablet tablet portion na Yan. nawawala sa focus Yung interview. parang kumakausap sa Wala. pati mga audience Di makapag In teract sa players.
Nakakairita ka rockhart filipino to english ka ng english baduy