Huwag sobrang puri sa isang tao lamang, basketball yan, teamwork kailangan dyan mga kababayan ko. Lahat dapat mag alay ng galing para manalo. Bago manalo lahat sa team dapat may desiplina sa sarili. Dito nag sisimula ang tagumpay ng team, disiplina sa sarili natin. Maraming salamat po mga kababayan ko.
G
garry.hayes3 days, 5 hours ago
Renz masaya n s korea kc baliwala xa s pinas syang talento ni renz abando.
M
marcelladörschner4833 days, 6 hours ago
RENZ Abando kailangan mo CTC para sa GILAS Pilipinas
G
graciela_morales3 days, 8 hours ago
Kailangan rin c abando para mykatuwang kai
N
normamcconnell2293 days, 6 hours ago
Dami natuwa MGA. Pillipino . God bless you gilas.
E
ethan.santos2 days, 23 hours ago
ej edu at scotie ganda rin ng nilaro💪🏻💪🏻💪🏻
N
nicholas_bell2 days, 20 hours ago
MS maganda anjan c idol rhenz abando para mas lalong quality ang team
ekani_goswami3 days, 1 hour ago
Dpat Dyan coach alapag Para Maka sama si Rez abando
G
gabriela.miranda2 days, 23 hours ago
Iba pa rin kung nandyan c Abando malaking tulong sana sa team
valentim_darocha3 days, 3 hours ago
Dapat nga talaga makasama sa line up ni CTC Sina Abando at Bollick
M
mohammed.barrett2 days, 21 hours ago
Basta nanjan si kai malaking tlong sya sa team at sana nanjan den si abando
R
raagini_dhar3 days, 5 hours ago
C newsome palitan ni renz abando mas malakas KC mataas tumalon c abando yon Ang kailangan ng gilas...at mgaling dumipensa shooter din sa tress...
micheal.turner2 days, 14 hours ago
It's a TEAM effort but Kai really is the backbone for Gilas.. his presence is NEEDED in the paint.. Congrats Gilas.. More Ws to come.. Get well soon Carl Tamayo..
K
kimberlyechoing263 days, 1 hour ago
abando kelang talaga ng gilas at ibahin na yung triangle offense at obdolete play na yan
keith_davis3 days ago
sana nga bigyan nila ng chance si rhenz abando
gabinoirizarry3902 days, 12 hours ago
True
R
rosaaltamirano4672 days, 23 hours ago
Parang spike ng larung volleyball
H
hakanhenk7472 days, 19 hours ago
Okay line up mga bata at talagang player sa pilipinas
R
rael.novaes2 days, 11 hours ago
Tama
R
rebecca_anderson3 days ago
Anong klseng mema yn.kya HND nkklro c kai my injury sya last nglaro cl agents newzealand
Huwag sobrang puri sa isang tao lamang, basketball yan, teamwork kailangan dyan mga kababayan ko. Lahat dapat mag alay ng galing para manalo. Bago manalo lahat sa team dapat may desiplina sa sarili. Dito nag sisimula ang tagumpay ng team, disiplina sa sarili natin. Maraming salamat po mga kababayan ko.
Renz masaya n s korea kc baliwala xa s pinas syang talento ni renz abando.
RENZ Abando kailangan mo CTC para sa GILAS Pilipinas
Kailangan rin c abando para mykatuwang kai
Dami natuwa MGA. Pillipino . God bless you gilas.
ej edu at scotie ganda rin ng nilaro💪🏻💪🏻💪🏻
MS maganda anjan c idol rhenz abando para mas lalong quality ang team
Dpat Dyan coach alapag Para Maka sama si Rez abando
Iba pa rin kung nandyan c Abando malaking tulong sana sa team
Dapat nga talaga makasama sa line up ni CTC Sina Abando at Bollick
Basta nanjan si kai malaking tlong sya sa team at sana nanjan den si abando
C newsome palitan ni renz abando mas malakas KC mataas tumalon c abando yon Ang kailangan ng gilas...at mgaling dumipensa shooter din sa tress...
It's a TEAM effort but Kai really is the backbone for Gilas.. his presence is NEEDED in the paint.. Congrats Gilas.. More Ws to come.. Get well soon Carl Tamayo..
abando kelang talaga ng gilas at ibahin na yung triangle offense at obdolete play na yan
sana nga bigyan nila ng chance si rhenz abando
True
Parang spike ng larung volleyball
Okay line up mga bata at talagang player sa pilipinas
Tama
Anong klseng mema yn.kya HND nkklro c kai my injury sya last nglaro cl agents newzealand