MAMA KASEMA I Ep 18 I
ADVERTISEMENT
Comments 100
kerry_nicholson:
10:48 unapomtaja mtukufu wa daraja kipenzi cha umma mbele y…
More Like This
20:31
silent tears episode 156
Entertainment
2.0k
0
1:20:50
ጓል ስደት - Gual Sdet by Amir Hassen | Sheba - 1/2 - New Eritrean Full Movie 2026 - Eritrean movie 2026
Entertainment
4.4k
100
0:13
😅😅😅some where in Jamaica #jamaica #jamaican #funny #trending #shortvideo #viral
Entertainment
789
36
2:26
She Kicked Him Out… Then He Shocked Her#Drama #EmotionalStory #LifeLesson
Entertainment
4.2k
98
2:49
Part 7 KOBOKO. #dogs #talkingdog #fypシ゚ #followers #drama #angrydog #ai #funnydogs #fypシ゚viralシ
Entertainment
7.3k
0
0:14
Just do your job bro
Entertainment
122.0k
100
39:14
MAMA KASEMA I Ep 19 I
Comedy
10.4k
100
20:58
Savage Episode 79
Comedy
3.9k
100
You've reached the end
10:48 unapomtaja mtukufu wa daraja kipenzi cha umma mbele ya jina lake ongeza SALAALLAHU ALAYHI WASALAM [S.A.W] REHMA NA AMANI YA ALLAH IWE JUU YAKE
Tunao mpenda mama kasema tujuane apo chini likes 🎉🎉❤❤❤
clam vevo ww upo vizur sana kama wewe unaamn clam ndie mkali wao like hapa
Mke wa mteru chukua maua yako🎉🎉🎉🎉
Nilichokuja kugundua hii movie ndo inanipa furaha😂😂❤,muwe mnawaisha jmn
naona mmemleta bailam tunae mkubar bailam like nyingi
Tuliofurahi kumuona Bhailam mwenye miaka zaidi ya elfu mbili tujuane😂😂😂😂❤..#zama za Firauni
Kweli mungu kibidu anajua kubidua 😅😅😅 jamn tunaompenda bibi kenzo 🎉🎉🎉 like
Wangap hawapend za kuomba like 😄😄
Djamani kama tunafurai kuona timu yote yaklame Vevo todjuwane ❤❤
Kama umefurahi kumuona bhilam like hapa from Kenya 🇰🇪🇰🇪🇰🇪🇰🇪🇰🇪🇰🇪
Yan clam VEVO nataka Ivo Ivo yule bint asipate mpinzan kabisa yan mana nampenda na naipenda San mama kusema ❤❤❤
Wa pili like zangu from Kenya 🎉
Bi Kenzo unanifurahisha sana😂❤ unavyo kwepa msala na kuwa pambanisha wenzako kwa kweli unaniacha hoi 😂😂😂😂
Tuletee na bigg boss mwendelezo
Jamani Mimi wa 420 lakin naombeni like ata mbili
From Kenya ❤ tuned
Wangap wanafuraia mama kasema na by dha umechunguz siku izi zinatok mapem ❤
Ila mama mtelu izo bangi zitakufikisha pabaya😅😅😅😅😅
hii movie kama upendi kucheka aikufai😂😂😂