Zupp miamoree! For event booking / inquiries please contact my manager: 0945 899 2908 / [email protected] Follow me: Facebook: https://www.facebook.c... IG/TT: @queenmanicamoney Spotify: Queen Manica Money
ADVERTISEMENT
Zupp miamoree! For event booking / inquiries please contact my manager: 0945 899 2908 / [email protected] Follow me: Facebook: https://www.facebook.c... IG/TT: @queenmanicamoney Spotify: Queen Manica Money
Mahal na mahal ko Yan mAh subrang stressed ko sa buhay sya lang nag papasaya saken lagi ung subrang stressed ko sa buhay halos dinaku nakakatulog pero nag kakaasasay pag pupuyat ko Basta sya lang mapanuood ko Araw Araw Gabe Gabe lumalakas loob ko kaya kahet ano ugali Meron sya pag lalaban ko Basta ate manica new follow muko Lalo mopa sya mahalin ng subra subra tulad ng pag laban namin at pag mamaahal namin love you po sa Inyo dalawa ni she
Im not a fan of this girl, pero naiiyak ako while watching this, ramdam mo yung sakit, 😭
Cge ate shelleine labas molang lahat nang Galit mo wag kamag alala nan deto kami para sayo ate 😭😭😭🥺🥺
Nakaka iyak 😢pero mahal ka ng mga fans mo she pati pamilya mo❤❤
heto na naman umiyak ng dahil kay she she ,be strong she pakinggan mo lahat ng payo ni te queen sayo🥺
Saya ng buhay pag may ate kang kaagapay
Totoo lahat ng sinabe ni manica kakaiba ka shelleine iba ka sakanila proud na proud kami sayo dahil sa murang edad mo layo na nararating mo at napaka sipag na bata matulungin sa magulang mahal na mahal ka namin tadaan mo yan ❤❤❤salamat queen manica sa advance at sa pag comport mo kay shelleine
I feel she lalo n ung cnabi n ella daks n wala dw nag mamahal kay she nkikisama lang dw c ella kce trabaho lang dw kaya nkikisama cla kay she. Mga pakitang tao halos pinag tulungan nla c she. Ang nkikita lang nla ung mga mali n she pero ndi nla nakikita ung mabuting nagawa n she sobra sobra mga ginawa nla kay she
Dto team shelleine👇
Kahit ako din parehas lang din kami na masakit na nararamdaman ni Shellaine 😢💔
Magkatatag Kalang she....andami nag mamahal sau😊
MAGPAKATATAG KA SHE² KO!😢❤❤
Pakatatag ka lang Shellaine, pakumbaba ka lang palagi at maging humble lang 🙏
You got these ate shellaine nandito po kami para susuportahin ka 😢😢😢 Same in tayu ate shellaine nag dada anan
Hito na naman grabe ang iyak😭 pag ikaw talaga she² diko mapigilan luha ko😭 l9ve you she²❤
tama ka talaga ate queen money.... fighting shellaine🥰
😭😭😭 I really really like ate queen manica sa pagiging ate nya kina baby Jane at shelleine
Mahal na mahal ka namin sheee❤
ibang klase talaga ang isang queen money kaya love ka namin eh😊😘 go ate laban lang wag na paapekto sa mga taong peke magpokus ka sa mga taong tunay na nagmamalasakit at nagmamahal sayo❤
Koshelleine pa rin kahit ano mangyari, lahat naman ng tao nagkakamali basta marunong tumanggap ng pagkakamali at magimproved sa sarili. Wag mo gayahin sila na lahat ng pangit at masasakit na salita sinabi na maidown ka lang nila kahit na natulungan mo silang lahat para umangat. Galingan mo pa she! Godbless