Aired (August 28, 2026): Tinulungan ni Charice (Tina Paner) si Dara (Vina Morales) na makabangon muli at pinag-perform sa kanyang bar. Ngunit dahil sa sobrang lungkot, nasayang lamang ni Dara ang tulong na ibinigay ng kanyang kaibigan. #GMANetwork #GMADrama #Kapuso Don’t miss the latest episodes of 'Born To Shine' weekdays, 2:30 PM on GMA Afternoon Prime! Featuring Zephanie, Michael Sager, Olive May, Vina Morales, Tina Paner, and Roselle Nava. #BornToShine For more Born To Shine Full Episodes, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrak0UlcIF8Zb_oApfVg3TNS -------------- Subscribe to the GMA Network channel! - http://goo.gl/oYE4Dn Watch the latest episodes of your favorite GMA shows #WithMe. Stay #AtHome and subscribe to GMA Network's official YouTube channel and click the bell button to catch the latest videos. Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com Connect with us on: Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork Twitter: https://twitter.com/GMANetwork Instagram: http://instagram.com/GMANetwork
ADVERTISEMENT
NAPAKAUNFAIR!!! Bat ganun nung si Jeni nagka-issue about her parents, pinahiatus siya. Ngayon naman si Megan ang may issue sa nanay niya may pa "Walang kasalanan si Megan" eme si Monica. Maski sa issue ni Megan kay Jenni nun, puro hinayaan lang yun 😅... Napakaunrealistic .. tapos may paduet pa sila Nate and Megan tapos magkakaroon ng loveteam sila, magkakaroon sila ng madaming diehard fans? Tapos since offcam si Jenni naman talaga gusto ni Nate, titirahin na naman si Jeni ng mga fans nila at sasabihing kabet?😂
Parang ayoko na muna manood😢, lagi ko pa naman ito inaabangan. Ang ganda na sana ng flow ng kwento, nagkakaroon na ng justice pero biglang nilihis nanaman. Parang gagawin kila Jeni, Nate & Megan ang nangyari kila Minchie, Dio & Dara. Medyo nakakadissapoint lang yung ganitong plot ng story.😮💨Petition, sana ibalik si Akira, para di naman kawawa si Jeni.😥 Medyo nabubuhayan nalang ako dahil kay Ms. Vanna, I really love her character.🤍😊
Mas ok kung bumagsak si Megan at sumikat yung Trio nila Alfea, Yuna at Nancy ❤ Hay naku papasikatin pa nga si Megan at gamit pa yung kanta ni Nate 😂 Buwiset kapag ganyan, sayang yung build up ng paglagapak ni Dara
Wala man lang ibang artistang nag-reach out kay Dara? Kung dito parang level niya si Regine V., as diamond star siya, wala man lang bang paki ibang artista sa industry nila? Sana may cameo man lang din ng mga ibang artista para feel na showbiz talaga.
Realistically, I dont think someone like Dara could really be fully cancelled. People have had worse issues, and someone like her would still have apologists or wouldnt really care.
BAGAY MAG DUET C NATE AT MEGAN......PAREHAS SINTUNADO 😂😂 SAKIT SA TAINGA BOSES NI NATE 😆
Jenie is too kind for someone who ruined her career and family. We all have limits. Somehow, disappointing yung mga scenes. I’ll compare it to K-dramas; too unpredictable, and that’s exactly why they’re interesting. May pasikot-sikot, pero hindi paulit-ulit. Something that feels very different from the usual writing of our local writers. Come on, Megan’s character? That powerful and influential JUST as a starlet? And she can easily manipulate a well-established company? Haha. Please, make it make sense. 😭
kainis na naman dapat wala na career si megan eh, nakakasura na pagkatao nya. Bigyan nyo naman kami ng magandang ganti kay megan, tsaka bakit si megan may career parin yung tatlo nina yuna na tengga na bigyan naman ng pasabog yan GMA
Nandito nanaman tayo sa stress part😏🙄
Shout po sa lahat manood. Na tayo
Ano NLNG Kaya reaction ni Jeni mapapanood niya si Nate at Megan Sana nmn my plot twist babalik si Akira 😔
hoooy GMA!!! ibalik nyo si alfea... bat wala na siyang scene this week aside dun sa pag alis nila sa yumi house
Sana, si megan dn nawalan dn sna ng carrer kht ppano kawawa nmn si alfea at nancy yuna sila ug nwalan ng carrer smantanlamg ai megan nmn ang my ksalanan taps sya pa ang ending my bbalik sya sa industriya wala tlga lami
Ipasok ninyo SI romnick Ang mga That's Entertainment
Nate ipaglaban mo si Jeni
napakabuti ni Jeni, 'yung binabato na sya ng bato tinapay pa din binabato niya pabalik, mabuti nlng din nandiyan si Nay Minchie at Miss Vanna para protektahan at ipagtanggol sya
Cla ang sumusunod c megan at dara dpat may restraining order na
Hinde talaga mawawala mga banat ni miss Vanna
Gagamitin k lng ni Megan. nate
sarap maging friendship ni charizz🥹🫶