Gabo (Coco Martin) opens up to Sam (Julia Montes) about his painful past and the complicated bond he shares with Betchay (Irma Adlawan). Watch more Coco Martin's Sigabo videos, click the link below: Main: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7u_vo-pkqn4TcyZ3UkEHfD Highlights: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj5gGywoBAvZFRTAiV9EmDmG Kapamilya Online Live: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj4PYVq_kWW6FMreGkEEmr_L Trending Scenes: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7bHMuPuN3V_BV14H9GLnz2 Recap: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj42XEppJFkv73l9iZz5e8b5 Stream it on demand and watch the full episode on https://web.iwanttfc.com or download the iWant app via Google Play or the App Store. Available for Free, Premium and Standard Subscribers in the Philippines. Available for Premium and Standard Subscribers Outside PH. Subscribe to ABS-CBN Entertainment channel! - https://bit.ly/ABS-CBNEntertainment Watch full episodes on iWant for FREE here: https://web.iwanttfc.com/details/6ce6e626-ca33-46a7-b7e3-1d2fd9a7a4e7 Visit our official website! https://www.abs-cbn.com/entertainment Facebook: https://www.facebook.com/ABSCBNnetwork Twitter: https://twitter.com/ABSCBN Instagram: https://instagram.com/abscbn #CocoMartinsSigabo #CMSigaboBubog #CocoMartinsSigaboEp50
ADVERTISEMENT
CJ = Gabo Django = Ryder 😂😂😂
Lagi nalang ni Tanggol/Gabo napapatay mga anak ni Olga ,From Batang Quiapo to Sigabo 😂😂😂
Yung inihagis ni Gabo yung mga Karton kay Django ay kagaya rin nung mission sa GTA San Andreas na "Catalyst" kung saan nakasampa sa Tren si CJ habang hinihagis kay Ryder ang mga Karton.
Pag nakilala ni Sam si gabo ng lubusan na mabait matulungin nagliligtas baka lalo syang mainlove haha😊❤🥰😘💯
Pareho sila ni Ricardo at ni Betchay ng Pag-uugali! parehong galit kina Sam at Gabbo
Ang gagaling ng gumaganap na Betchay!! Consistent! Jennica Garcia (young) and Irma Adlawan (old) kakainis!!! hahahaha
Akala ko makukuha na si Victor Zafra na twist pa 😅😂😂
Grabe! Ang galing galing ni betchay noong bata pa sya si jenica Garcia pala sya! 🤔💭 Tapos noong pag tanda nya si Irma adlawan na sya! Napaka galing at consistent sa role nya 🤔💭😕 kuhang kuha nila ang inis ko talaga! Hahahaha 😂🤣 Nakakalokaaaa talaga ang pagiging artista nilang dalawa! Napaka galing na kontrabida nila 🤔💭🤣
Betchay: Rigor 2.0
❤❤ah mgkakabata pala SI Gabo at Jango 😮❤❤❤next ulit...
Kaya pla glit c betchay kc nkunan,,lam n gabo😢😢😢❤❤❤
Ang gwapo ng batang Gabo... ganda ng mga mata nya at magaling din umakting👍☺😊
4:57 Bata palang pala si Gabo loko na talaga hahaha kaya galit na galit si betchay e
Ang galing galing din ni jennica. No wonder lagi siya may siya may natatanggap na role kahit maliit man kaya niya gampanan ng maayos at mahusay. Sana lang mas pinahaba pa role ni jennica.
Ang cute ni Gabo
Wawa naman si gabo noong maliit pa sya pero palaban a.. So emotional sa mga pinagdaanan ni gabo.
Mabait tlaga c gabo
maganda yung kwento ng Sigabo🥰
ancute ng bata hehe ganyan na ganyan ako khit wala na matira saken basta makatulong lng sa mga wala wala
9:24 GTA San Andreas mission 😂