#africacountries #comedy #funny #chekatu #ndaro #ndaronasteve #stevemweusi #trending #movie #wasafi
Sign in to join the conversation
Tangu nneanza kufwatilia steve na ndaro cjawahi pata ata like moja jamen simnipe ata moja leo
Hiii ya moto usipocheka dai mb zako Leo hii nasoma comment zawatu❤
Kwa nn kila siku stev ndo anakamatwa jamn kipande kijacho iwe ndaro ndaro😂 😂😂
Wangapi wanawakubali Steve na ndaro
Daa natoka Burundi naomba like zangu majilani
wap wakulima wasomi, naombeni like ata tano tu.
Ivi kweli Steven Ni mzima kweli ??😅😅😅 Nawakubali sana 🇧🇮
courage mes frères tanzaniens
Memkwa school mbon a2oni jaman 😢😢😢
Il hawa majama kl😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂From 🇧🇮🇧🇮🇧🇮🇧🇮tujuane jamane
Twakupenda sana kutoka Kenya 🇰🇪 🇰🇪 😊🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪
Huu Binti mzuli jamani lakini kuolewa haaa😂😂
Alitulika kwenye club ya mbagala uyo mzungu
Steve na ndaro nawa follow kabisa toka zamani sana pia video Zao naipenda sana kabisa. Toka Lubumbashi DRC 🇨🇩🇨🇩👌👌👌❤️
Wa Congomani tuko 😂😂😂
Hongera kwa kazi nzuri 🇨🇩🇨🇩
Ndaro Steve nyinyi wote wehu kweii kwerii 😂😂😂sasa Mzungu kidogo Ndaro amupige 😂😂😂
Daah ila ndaro na steven wakikuta nijau sana leo leo kivumbi leo!
Hum Steve n'a ndaro na mikubali sana kaka zangu😮😮😮😮😮
Daah muzungu wabongo mzuri 🎉🎉🎉🎉
Tangu nneanza kufwatilia steve na ndaro cjawahi pata ata like moja jamen simnipe ata moja leo
Hiii ya moto usipocheka dai mb zako Leo hii nasoma comment zawatu❤
Kwa nn kila siku stev ndo anakamatwa jamn kipande kijacho iwe ndaro ndaro😂 😂😂
Wangapi wanawakubali Steve na ndaro
Daa natoka Burundi naomba like zangu majilani
wap wakulima wasomi, naombeni like ata tano tu.
Ivi kweli Steven Ni mzima kweli ??😅😅😅 Nawakubali sana 🇧🇮
courage mes frères tanzaniens
Memkwa school mbon a2oni jaman 😢😢😢
Il hawa majama kl😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂From 🇧🇮🇧🇮🇧🇮🇧🇮tujuane jamane
Twakupenda sana kutoka Kenya 🇰🇪 🇰🇪 😊🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪 🇰🇪
Huu Binti mzuli jamani lakini kuolewa haaa😂😂
Alitulika kwenye club ya mbagala uyo mzungu
Steve na ndaro nawa follow kabisa toka zamani sana pia video Zao naipenda sana kabisa. Toka Lubumbashi DRC 🇨🇩🇨🇩👌👌👌❤️
Wa Congomani tuko 😂😂😂
Hongera kwa kazi nzuri 🇨🇩🇨🇩
Ndaro Steve nyinyi wote wehu kweii kwerii 😂😂😂sasa Mzungu kidogo Ndaro amupige 😂😂😂
Daah ila ndaro na steven wakikuta nijau sana leo leo kivumbi leo!
Hum Steve n'a ndaro na mikubali sana kaka zangu😮😮😮😮😮
Daah muzungu wabongo mzuri 🎉🎉🎉🎉