It’s another battle for the Philippines as Gilas Pilipinas’ Dwight Ramos, Kevin Quiambao, Juan Gomez de Liaño, and Kai Sotto clash with Jordan to kick off the fourth window of the 2027 FIBA World Cup Asian Qualifiers at the Mall of Asia Arena this Friday! Catch more sporting action right here on One Sports YouTube channel! #GilasPilipinas #FIBAWC Subscribe to One Sports channel! http://bit.ly/OneSportsPHL Website: https://www.onesports.ph/ Facebook: https://www.facebook.com/OneSportsPHL Twitter: https://twitter.com/OneSportsPHL Instagram: https://www.instagram.com/onesportsphl Tiktok: https://www.tiktok.com/@onesportsphl Reddit: https://www.reddit.com/user/OneSportsPHL/
ADVERTISEMENT
Kai Sotto talaga ang missing piece ng Gilas without him mamain lang tayo ng mga higante ng Jordan, maraming salamat Kai sa iyong pagbabalik nagpasabog ka agad ng panalo
People have criticized CJ Perez for hogging the ball, but when he gets hot, he turns into a scoring machine at any time in the game.
Kai Sotto is the most important player of Gilas local.
Ganyan ka importante si Kai sotto para sa gilas pilipinas❤❤ congrats especially Kai sotto,cj Perez,and Kevin quimbao
Who else loves Quiambao KQ
Congratulations Gilas! To Perez's brave attacks, Quiambao's 3s, to Sotto's rebounds and blocks, and to all the team!
Pag panalo congrats...pero pag talo dami nyo sinisisi....win or lose dapat support pa rin tyo sa gilas .....excellent game gilas....
Ena talaga nitong Scottie na to, palaging may daga sa dibdib pag end game, muntik nanaman ipamigay sa Jordan
thanks GILAS CJ's comeback hustle wasn't wasted, congrats more hardwork on your next game.
That was definitely a very tough but incredibly spectacular cardiac game!! as the late Pinggoy Pengson sez
Kudos also to KQ's defense on the 3 point shooter of Jordan! Laban Gilas! Puso!❤🇵🇭
Proud ako sa team effort kz lhat sila gumawa tlga,lhat ng pinsok gumawa,defense, passing and shooting,pansinin nyo lhat sila nagcontributa tlga, tingnan nyo lhat ng kilos nila,mkikita mo may 2kanya silang part,God bless...
Congratulations Gilas na stress aq ng very light haha
CONGRATS, GILAS!!
congratulations Pilipinas 🎉🎊🎂
No brownlee? No Problem! Sa mga bashers ng Gilas diyan be proud of our national team congrats Gilas Pilipinas!!
kudos to Carl Tamayo,maganda rn ang pinakita nyang laro,minalas lang,wish him a fast recovery sa injury nya,congrats gilas❤
CONGRATULATIONS GILAS PILIPINAS TEAM for the WIN!
Congrats Gilas Pilipinas 🎉🇵🇭 Puso❤❤💪💪
What a future for Gilas Kai KQ and Tamayo 🔥 GoGilasGo! 🇵🇭