ayaw niyo kasing tumigil eh, sumali tuloy ako.
Sign in to join the conversation
Earlyyyyyy, congggg isang goodluck naman for my licensure exam tomorrow 🥹🫶🏻😭
ayan geng mag news anchor ka muna, pambawi sa tuition na ginastos ni boss cong WHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Tawang tawa ako kay Genggeng. Si Dudut ba nagmentor diyan kasi ganiyan magsalita si Dudut, eh, pati expression HAHAHAHAHAHA
mag-bff talaga si junnie at keng kahit sa injury magkaramay eh 😂
7:48 🎶 angat na ang balikat 🎶 iykyk
12:43 ang kyutt ni Mavii
Pati si Cong namomoblema sa kasama kaka-pickle Ball, same din kila Gloco HAHAHA
HAHAHAHAHAHAHAHAHA ANBILIBABOL PIKELBOL NA ‘YAN BOSSING
attendance check
ang kyut ni cong, parang si kidlat sa hep hep hooray eh 😭🤣
GTA 6 extended trailer ❌ Bagong vlog ni cong tv ✅
12:42 cutie ni Mavi 😊 ang genuine nung smile while watching mga tito niyang nag-aasaran HAHAHA
Angas talaga ng new flavors ng vlogs mo sing! salute! halong new gen tsaka pandemic vibes!
Ganito yung hinihintay ko na vlog. Yung dating mga scene sa congtv payamansion.
there’s something about his vlogs that makes me happy, sobrang nakakawala ng anxietyyyy.
May sign language sana sa gilid ni genggeng boss cong HAHAHAHAHA
Never pa ako naging ganito kaaga sa isang vlog HAHAHAAHA. Nice!
6:49 geng geng. bagay na bagay mo talaga maging reporter legit HAHAHA kunting seryoso paaaa
HOLY REFRESH PULL 🔥
lahat ng maglike magiging malusog at malayo sa kapahamakan🙏
Earlyyyyyy, congggg isang goodluck naman for my licensure exam tomorrow 🥹🫶🏻😭
ayan geng mag news anchor ka muna, pambawi sa tuition na ginastos ni boss cong WHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Tawang tawa ako kay Genggeng. Si Dudut ba nagmentor diyan kasi ganiyan magsalita si Dudut, eh, pati expression HAHAHAHAHAHA
mag-bff talaga si junnie at keng kahit sa injury magkaramay eh 😂
7:48 🎶 angat na ang balikat 🎶 iykyk
12:43 ang kyutt ni Mavii
Pati si Cong namomoblema sa kasama kaka-pickle Ball, same din kila Gloco HAHAHA
HAHAHAHAHAHAHAHAHA ANBILIBABOL PIKELBOL NA ‘YAN BOSSING
attendance check
ang kyut ni cong, parang si kidlat sa hep hep hooray eh 😭🤣
GTA 6 extended trailer ❌ Bagong vlog ni cong tv ✅
12:42 cutie ni Mavi 😊 ang genuine nung smile while watching mga tito niyang nag-aasaran HAHAHA
Angas talaga ng new flavors ng vlogs mo sing! salute! halong new gen tsaka pandemic vibes!
Ganito yung hinihintay ko na vlog. Yung dating mga scene sa congtv payamansion.
there’s something about his vlogs that makes me happy, sobrang nakakawala ng anxietyyyy.
May sign language sana sa gilid ni genggeng boss cong HAHAHAHAHA
Never pa ako naging ganito kaaga sa isang vlog HAHAHAAHA. Nice!
6:49 geng geng. bagay na bagay mo talaga maging reporter legit HAHAHA kunting seryoso paaaa
HOLY REFRESH PULL 🔥
lahat ng maglike magiging malusog at malayo sa kapahamakan🙏