Aired (August 27, 2026): Nagkasakitan sina Dara (Vina Morales) at Minchie (Manilyn Reynes) sa Port Uno dahil sa away nilang hindi na matapos-tapos. #GMANetwork #GMADrama #Kapuso Don’t miss the latest episodes of 'Born To Shine' weekdays, 2:30 PM on GMA Afternoon Prime! Featuring Zephanie, Michael Sager, Olive May, Vina Morales, Tina Paner, and Roselle Nava. #BornToShine For more Born To Shine Full Episodes, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrak0UlcIF8Zb_oApfVg3TNS -------------- Subscribe to the GMA Network channel! - http://goo.gl/oYE4Dn Watch the latest episodes of your favorite GMA shows #WithMe. Stay #AtHome and subscribe to GMA Network's official YouTube channel and click the bell button to catch the latest videos. Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com Connect with us on: Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork Twitter: https://twitter.com/GMANetwork Instagram: http://instagram.com/GMANetwork
ADVERTISEMENT
kahit nasusungitan at naiinis narin ako kay megan, ayaw ko pa rin na maging anak siya ni freddie huhu. GUSTO KO MAGKAPATID PA RIN SILA NI JENI 🙁
Natawa Ako sa away nila ni Dara at menchie😂😂😂😂😂
Unexpected yong away nila minchj at dara HAHAHAHAHHAH
😂😂😂 best comedy of the day, menchie dara😅
sobrang bait lang talaga ni jeny, noon sa Maka Hindi sya sikat, si zephanie at Ashley sarmeinto Hindi nga sya nagsasalita Wala syang dialogue Buti nabigyan sya ng role kahit kontrabida bagay Naman sa kanya
Dapat sa Kamao ang Crossover ni Dara at Minchir eh. Boxing ring😂😂😂
Wala nga sa tuno si megan ng solo performance nya
I like this episode kahit pa nakakainis (at nakakatawa) sila Minchie and Dara. Ang heartfelt lang kasi ng moment nila Lola Amelia, Jeni, and Megan kahit pa nga plastikan lang yung magkapatid. I hope eto na yung simula na unti-unti na din lumambot ang puso ni Megan at unti-unti nya din makalimutan yung inggit at galit na meron sya kay Jeni. Maganda yan, wala na si Dara sa tabi nya bilang sya lang naman yung nagpapalala ng sigalot sa magkapatid. I hope wala na din plot twist sa pagiging magkapatid nila Megan at Jeni. At some point naaawa din ako kina Yuna and Nancy, pati na din kay Alfea. I hope for the another chance sa kanilang tatlo. Ayun lang.
Manilyn deserve ng award dito
Wahahaha mag boxing pa si Minchi at Dara😂😂😂😂😍❤️
Laughtrip ang ramble nila ni minchie at dara... May ganun talagang eksena .. Sana binigyan sila ng gloves 😂 ito naman si dara lahat na lang kasalanan ni minchie at jeni nag ka amnesia Ata sa mga ginawa nila sa mag ina... Talaga naman
Hahaha itong c Dara Galit na Galit Kay Menchie sya naman tong gumawa ng ikakasira niya😂😂😂😂😂😂
HAHAHAHA ung laban nila minchie at dara nag dala
Ang ganda ng boses nilang dalaw nung pagkanta nila ng aking liwanag
sure kakantahin nila yan sa stage, nakakaiyak parang ito na ang first and last duet nila for their lola
Dinaig pa ng born to shine and kamao eh...hhahahaha😂😂
Ung awayang Minchie at Dara, naginf BORN TO FIGHT na ito 😂
Nakakatawa tong si minchie at dara hahahaha
Minchie VS Dara Halari In A Last Woman Standing Match
Galing ni jeni palaban na ehh haha👏😎