Sam (Julia Montes) gets to know Gabo (Coco Martin)'s friends. While looking for her sister, Max (Arci Muñoz)'s heart skips a beat when a body is found at a nearby creek. Deborah (Chanda Romero) informs Lucas (Ron Martin) that their family is intercepting Victor (JM de Guzman)'s transfer to a maximum-security detention facility. Watch more Coco Martin's Sigabo videos, click the link below: Main: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7u_vo-pkqn4TcyZ3UkEHfD Highlights: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj5gGywoBAvZFRTAiV9EmDmG Kapamilya Online Live: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj4PYVq_kWW6FMreGkEEmr_L Trending Scenes: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7bHMuPuN3V_BV14H9GLnz2 Recap: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj42XEppJFkv73l9iZz5e8b5 Stream it on demand and watch the full episode on https://web.iwanttfc.com or download the iWant app via Google Play or the App Store. Available for Free, Premium and Standard Subscribers in the Philippines. Available for Premium and Standard Subscribers Outside PH. Subscribe to ABS-CBN Entertainment channel! - https://bit.ly/ABS-CBNEntertainment Watch full episodes on iWant for FREE here: https://web.iwanttfc.com/details/6ce6e626-ca33-46a7-b7e3-1d2fd9a7a4e7 Visit our official website! https://www.abs-cbn.com/entertainment Facebook: https://www.facebook.com/ABSCBNnetwork Twitter: https://twitter.com/ABSCBN Instagram: https://instagram.com/abscbn #CocoMartinsSigabo #CMSigaboMagAsawa #CocoMartinsSigaboEp49
ADVERTISEMENT
Nakkatuwa Naman c Tekla,ang galing umarte at lahat Ng mga frnds ni Gabo very supportive
Magkamukha na sila Julia at coco Martin bagay na bagay sila dalwa ❤❤❤
2:49 daldalera tekla baho nimo belat 😂😅🤣😆
Duntalaga ako natatawa Kay tikla😂
Ganda talaga ni Gloria/Sam kahit simple lang
Galing Ni Sue hahahahah
10:48 maiintindihan na ni sam buhay ni gabo niyan
joko diaz wala padin kupas Hahaha😂😅
Ang galing nila lahat
🔥🌴😅Team Tekla lets go😅🌴🔥
Tikla sayo ang boto ko 😂
🤣🤣🤣 Ung barkadas ni Gabo! Nkakatuwang panuorin! 😂👏🏼 Bagay mga karakter nila! Sana til end ganyan lang sila Ka solid!
4:17 ✌️🌴😅Baka sa Misyon nila magbardagulan parin sila need nila Tekla at Sam magkasundo para mapagtagumpayan ang bawat miisyon na ibibigay kay Gabo at kay Sam nang Anino😅🌴🤚
dumadami na mga carnatics worm dito HAHAHAHAHA
hindi mananalo si Tekla kay Sam!
Watching from Santa Rosa Bayombong Nueva Vizcaya Philippines 🇵🇭
Wahhhh nakakatuwa SI tekla.ang galing kumuha ni coco ng mga cast galing umakting gaya ni sue
cute talaga ni gloria
Ngiti ngit sa selos ang tekla🤣
Ang galing ni arci❤