Zupp miamoree! For event booking / inquiries please contact my manager: 0945 899 2908 / [email protected] Follow me: Facebook: https://www.facebook.c... IG/TT: @queenmanicamoney Spotify: Queen Manica Money
ADVERTISEMENT
Zupp miamoree! For event booking / inquiries please contact my manager: 0945 899 2908 / [email protected] Follow me: Facebook: https://www.facebook.c... IG/TT: @queenmanicamoney Spotify: Queen Manica Money
ako lang ba naiyak sa dulo😭 oa na kung oa basta alam ko nararamdaman mo sheshe
Go ate Shellaine
Sana nanjan rin si kosuke para ma saya ate money
Sana nanjan rin si kosuke ate money para Masaya paano na kame ma nga fans nag koshellain
THANK YOU PO ATIE MONICA SA PAG COMFORT MO SA MHIEEE SHELLAINE NAMIN NAPAKA BUTI NIYO PO 🥰🥰
go shellaine nandito lang kami parati para sayo iloveyousomuch 💋
te queen huwag po ninyo amponin si mhie ahhhhh mawawala ang koshelleine namin 🥺
Ang cute ni shellaine parang mag Kapatid na sila🥰
pahinga ka lang jan shellaine para magkaroon ka ng piece of mind tas pag ok kna balik kna sa mannix haus miss kna ni kosoke Koshellaine lang ilayag💜💜
Naiyak Ako sakanya nakakawaa si Shellaine 😢
laban nakshie shellaine❤thankyou queen money sa pag accept muna kay sheshe❤
Salamat poh sa pag comfort KY sheshe namin 😢...
Thank you poh ate money nanjan kayo para Kay shellain
I love you money queen and ate shellailane
Saet lalaban na si sheshe kaya mo yan mhie love you
Excited na ako aye queen money Ang bait mo kay mhie shellaine
Mahal na mahal ko si shellane yay 🎉🎉🎉
Ang happy happy nmn panoorin si sheshe Nakaka hppy ng heart ❤❤❤ love ya ❤❤❤
I LOVEE UU ATE KOSHELLAIN!!!!!!👏💓
we love you she❤