The Zafras plan to take advantage of Victor (JM de Guzman)'s transfer to a maximum-security detention facility. Gabo (Coco Martin) informs his friends that the NCIA agent who fell from his roof is suffering from amnesia. Watch more Coco Martin's Sigabo videos, click the link below: Main: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7u_vo-pkqn4TcyZ3UkEHfD Highlights: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj5gGywoBAvZFRTAiV9EmDmG Kapamilya Online Live: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj4PYVq_kWW6FMreGkEEmr_L Trending Scenes: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7bHMuPuN3V_BV14H9GLnz2 Recap: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj42XEppJFkv73l9iZz5e8b5 Stream it on demand and watch the full episode on https://web.iwanttfc.com or download the iWant app via Google Play or the App Store. Available for Free, Premium and Standard Subscribers in the Philippines. Available for Premium and Standard Subscribers Outside PH. Subscribe to ABS-CBN Entertainment channel! - https://bit.ly/ABS-CBNEntertainment Watch full episodes on iWant for FREE here: https://web.iwanttfc.com/details/6ce6e626-ca33-46a7-b7e3-1d2fd9a7a4e7 Visit our official website! https://www.abs-cbn.com/entertainment Facebook: https://www.facebook.com/ABSCBNnetwork Twitter: https://twitter.com/ABSCBN Instagram: https://instagram.com/abscbn #CocoMartinsSigabo #CMSigaboGloriaNiGabo #CocoMartinsSigaboEp48
ADVERTISEMENT
Wow Gloria 🎉🎉🎉
Dami ko talaga tawa sa episode ngayon😂😂😂😂❤❤❤❤
pahamak to si.Tekla..selos na selos😁😁😁😁
basta manatili ng ligtas muna si "Gloria" habang hindi siya hinahanap ng Zafras!
Magaling na komedyante si sue ❤❤❤
Ganda ng mga ganyang scene na may comedy 😅 hanep si gabo gusto umiskor kay gloria agad ahahaha
Ayos Gabo, nakadali ng mistisang bangus.
Nakakakileg na man to si Coco at Julia at nakakatawa saludo Ako sa lahat Ng gumanap sa segabo God bless all mga idol
Nakaka KILIG si tekla at Gabo 😍
Bagay talaga kay sue ang maging tekla❤❤❤❤
Sana malaman nila na spy jan si Pia ng matanggal nayarn wahahahaha😂😅
Parehas naging undercover agent eh , si gabo sa anino si Gloria naman as ncia
6:06 kilig yarn 😂😂😂 grabe ka talaga 6:10 camera man spotted 😂😂😂
May chemistry din tong si Gabo at Tekla😂
Watching from Riyadh Saudi Arabia
ang,tawa ko dn Kay tekla hahahaha
Haha katuwa si tekla
Selos Si tekla
Grabe ka Tekla kakatuwa ka🤣🤣🤣
Grabeeee sakit bibig ko tawa 😂😂😂lumuluha 😂😂😂Aguy covojul gandaaaaa ng tandem niyo😅😅❤❤❤