Aired (August 26, 2026): Muling nagmakaawa si Megan (Olive May) sa Astra M na tanggapin siya bilang solo artist dahil wala nang tatanggap na record label sa kanya at sa nanay niyang binabatikos ngayon ng netizens. #GMANetwork #GMADrama #Kapuso Don’t miss the latest episodes of 'Born To Shine' weekdays, 2:30 PM on GMA Afternoon Prime! Featuring Zephanie, Michael Sager, Olive May, Vina Morales, Tina Paner, and Roselle Nava. #BornToShine For more Born To Shine Full Episodes, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrak0UlcIF8Zb_oApfVg3TNS -------------- Subscribe to the GMA Network channel! - http://goo.gl/oYE4Dn Watch the latest episodes of your favorite GMA shows #WithMe. Stay #AtHome and subscribe to GMA Network's official YouTube channel and click the bell button to catch the latest videos. Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com Connect with us on: Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork Twitter: https://twitter.com/GMANetwork Instagram: http://instagram.com/GMANetwork
ADVERTISEMENT
Ang ganda ng entrance ni Vanna. May snack pa. HAHAHA
Graveh inistop ang Yumi dahil nag resign si Megan pero si Megan pa rin ang binigyan ang solo. 😢 Justice for Nancy, Yuna, alfea ❤ Megan is always causing the trouble for all. Hays
Naku Direk! Wag nyo sabihin na aangat si Megan sa solo era nya. BIG NO!! WE DEMAND COMEBACK FOR YUMI WITHOUT MEGAN.
correction ms monica kayo ang nagtapon ky jeni , kaya sinalo siya ng ibang recorder
Grabi ang "KWENTO KO" na song sikat na sikat sa amin pinapatugtug ng mga kapitbahay namin palagi dito 🎉🎉🎉🎉❤
Vanna is such a vibe " Melodramatic Confrontation ' 😂🎉
laro talaga character ni sheryl dito, refreshing na hindi siya kontrabida HAHAHAHAHA GANDAAA NIYA HUHU
Ang galing din n Sheryl Cruz idol kita simula pa noong bata pa ako hanggang ngaun I'm 52 years old na ang galing mo umarte at kumanta lahat ng kanta mo gustong gusto kpo
Natawa Ako dun sa part na maglalaban sila minchie at Dara HAHAHAHAHHAHAHAHA
😂😂😂😂😂😂 natawa ako Dara at minchie nag boxing😂😂😂
Natawa Ako ky Vanna pahingi Ng chips mo idol Vanna 😅😅😅
ang boses ni Megan😫😫😫 HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA
Galing ni ms. Sheryl nakakatuwa parang nanood lng ng sine with matching baon ng chips 😂😂😂
Not the suntokan 😭 HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAGAGAGAGAG
hahahahahahahah napaka galing ni jeni bukas manood kayo bakbakan na hahahahahahha
Parang di na nasasaktan si Vanna pinagtawanan lang si dara at Freddie habang siya kumakain 😁
I love how ms. Vanna came in and was like "this could be on television" she look like she was doing a bts it's so funny 😂😂
sigurado ako mamaya subrang dami ng mag comments
23:38 Gusto ko yun. “Don’t you Vanna me.” 😂😂
Pina saya mo ako vanna 😂 Pero mas Hindi ko kinaya ang ending ng episode na ito haha nawala ang class ni dara 😅