Dir. Delgado (Soliman Cruz) refuses to let Ricardo (Edu Manzano) speak with Victor (JM de Guzman), fearing that it might further complicate matters at the NCIA. Sebastian (JC de Vera) shares to his colleagues his theory about Sam (Julia Montes)'s disappearance. Watch more Coco Martin's Sigabo videos, click the link below: Main: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7u_vo-pkqn4TcyZ3UkEHfD Highlights: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj5gGywoBAvZFRTAiV9EmDmG Kapamilya Online Live: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj4PYVq_kWW6FMreGkEEmr_L Trending Scenes: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7bHMuPuN3V_BV14H9GLnz2 Recap: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj42XEppJFkv73l9iZz5e8b5 Stream it on demand and watch the full episode on https://web.iwanttfc.com or download the iWant app via Google Play or the App Store. Available for Free, Premium and Standard Subscribers in the Philippines. Available for Premium and Standard Subscribers Outside PH. Subscribe to ABS-CBN Entertainment channel! - https://bit.ly/ABS-CBNEntertainment Watch full episodes on iWant for FREE here: https://web.iwanttfc.com/details/6ce6e626-ca33-46a7-b7e3-1d2fd9a7a4e7 Visit our official website! https://www.abs-cbn.com/entertainment Facebook: https://www.facebook.com/ABSCBNnetwork Twitter: https://twitter.com/ABSCBN Instagram: https://instagram.com/abscbn #CocoMartinsSigabo #CMSigaboPagpapanggap #CocoMartinsSigaboEp47
ADVERTISEMENT
From probinsiano quiapo to sigabo ang ganda ng mga istorya ewan kung lalampas pa cla tagal ng probinsiano
Nag seselos si tekla
Best actor edu mansabo
hoy uploader nalimtan nimo ug upload ang part 1 😂
Effective role n irma adlawan galing din👏
Balimbing si Olga este Betchay di pa naliligo 😂😅😆🤣
Ngayong edu manzano hinahanap mo si julia 😅
Direk Sir Coco pwd moba ibalik Si Sir Christopher 😊 magaling kasi yun e sa barilan😊
sana may flashback si ibyang at betchay 😂
Iba talaga ang edu manzano
coco wala ba si roda 😂
Ricardo calm down
Asan yung episode 1 diko makita diretso agad episode 2 eh
Yung part 1 bwesit
C tekla nakakatuwa at c jc 😅😅mistesang bangus tlga😅
Nakakabitin nman.pasok kana gabo😂
Halatang nagpanggap SI sam
SIGABO ♥️♥️♥️
4:51 president Cabrera and general terante reunion
sabi ko na e. magpapanggap lang na nawalan ng alaala si sam. hahah. dami kasi nagsabi na nahulog lang nagka amnesia na. 😅