Nagpanggap akong car seller sa GTA V… para makuha ang mga sasakyan nila For Business and Sponsorship Please Contact this⬇ [email protected] #gta5 #gta5roleplay #gtaonline #gtav #gta
ADVERTISEMENT
Nagpanggap akong car seller sa GTA V… para makuha ang mga sasakyan nila For Business and Sponsorship Please Contact this⬇ [email protected] #gta5 #gta5roleplay #gtaonline #gtav #gta
First idol kekevs pogi bawi ako hindi nako late haha
Idol kevs pwede ba rin akong sumali sa squads nyo hehe😅
idol po kita kuya kekevs ph
Present kuya ❤❤❤❤🥰
Sorry late Ako idol
Idol nakawan mupo si von ordona
Boss wag kana kaya mag nakw kung pwede lang 😅😅
wow ganda
kekebs pogi
One hour video sana, Bitin kasi BWHAHAHA
Grabe ka kuya kekevs muntik kana maging kweto sa off-road extreme ahahhaahah
mga kalaban ni yan sina Maximo at Gregorio pa shout out naman lods lagi ako na nonood sa mga video mo from antipolo City
Agay na dogshow na naman si chief Gregorio 🤣
Early mr pogi pinaka pogi sa kalawakan
Paldo si idol kekevs basta bisaya paldo
Idol pa shoutout po
Hi po kekevs ph 🖐🏻
solid idol LT hahaha iyak si gregorio
Kuya kekevs kada Araw po mag upload po kayu
Shout out pogii ako to real account jhahah