School holiday roadtrip! ~ You can follow me on Instagram INSTAGRAM: simply_rhaze _____________________________________ Want to send me something? Name: Simply Rhaze Address: PO BOX 2070 City: Magill North State: South Australia Post code: 5072 Country: Australia _____________________________________ Where I shop? Yesstyle - https://tidd.ly/4gW4gwF Discount code - RAZEL10 = 10% off on orders over USD49 _____________________________________ For BUSINESS INQUIRIES... please email me [email protected] MUSIC https://share.epidemicsound.com/hxrbk3 MUSIC Youtube Audio Library OUTRO MUSIC • Track Title: Jingle Bells remix 2017 • Available at: https://youtu.be/2H4uqyMkvrY • Beat by Chris Hayes Music ** This video is not sponsored. ** THANK YOU FOR WATCHING!! Rhaze
ADVERTISEMENT
Parang magkapatid si Michelle at Daniel halos same Yung color ng jumper nila. Love tlga ni Tita Michelle Ang mga kids!
Silent viewer here. Tagal ko ng gusto mag comment. Parang dami ko pagka²mali bilang nanay hahaha.. biruin mo yung mga anak mo walang gadget. Mali ata pagpapalaki ko sa anak ko. Nag self-pity pa😅 so proud sayo rhaze kung paano mo pinalaki at nadisiplina ang mga anak mo. May mga natutunan ako sayo kaso late na hindi nako magka²anak. Sayo ko na learned ang magpasensya at hayaan sila na pumili sa gusto nila. Nung wala pang isip anak ko ako lahat nagde²cide mali pala yon haistttt dpat pala bigyan natin sila ng freedom to choose kht simpleng damit.. but anyway proud ako dahil isa ako sa viewer mo. Kahit mas matanda ako sayo may natutunan pa ako hahaha. God bless sa fambam❤
Isla, beautiful and emotionally singing. Great singer and story teller. 😍
hello indi cute
So cute! ❤ Mia said Hi and I miss you Isla. ❤️🥰
Family time is so precious ❤❤❤
I think indi dont like very bright clothes noh? 😅
Isla is a strong baby and independent ate Arlo is so caring and lovely kuya Indi is giving smile to the whole fambam the joy of the family ❤
Ang lambing lambing tumawag ni Arlo ng mommy at daddy
The kids know how to say thank u and please
Ang tisay ng beauty ni ate isla so pretty
Napaka cute ni Indi ! Lalo na nung naglalaro siya sa Playground. Nagha Happy Dance pa bago umakyat ng hagdan. 👏✨️🥰
Isla is such a sweetie pie, she let go off Michelle's gift when Arlo started punching her.
Isla super pretty n good ate she's smart loving ate and sweet always helping her mommy Rhaze and daddy Dan.
Kakatuwa... dati you still cant figure out how you will take care of the three.... now ang lalaki na nila!❤
These kids never fail to make me happy. They're so cute and jolly. ❤
Aww happy bday Tita Michelle! Big girl na daw si Indi, no more dummy for her 😢
One more diiiiiiiiiiiiiiii
3:15 you forgot to blur the other cars plate number.
Pakiramdam ko ang sarap ng buhay ni simply rhaze happy family super organized mga anak bot an habang nakikita ko ung mga puno parang napaka peacefull lang