PUPUNTA SANA KAMI KASO LANG | Louie TV
ADVERTISEMENT
Comments 33
andrew_montgomery:
Ako ata un pre louie haha Lage nakakapansin sa sounds mo.pe…
More Like This
37:55
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping!
People and blogs
1.3k
0
14:29
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1
People and blogs
523
0
10:01
LET'S GO THRIFTING!
People and blogs
1.1k
0
35:44
Our Portugal Home Is Finally Coming Together
People and blogs
9.9k
0
40:33
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP, Some TEA! | Julia & Hunter Havens
People and blogs
1.2k
0
1:00:20
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation...
People and blogs
2.8k
0
35:19
this week didn't go to plan 🫠
People and blogs
713
45
50:19
I Need To Sort This Immediately!!
People and blogs
1.2k
0
You've reached the end
Ako ata un pre louie haha Lage nakakapansin sa sounds mo.pero ok's Naman ngayon ung mic siguro naka noice cancelation yan kaya Ikaw lang naririnig sa paligid Hindi.mas okay ata ung rinig paligid pag ganyan kasi parang nag voice over ka lang hahaha. Ung video mas okay ngayon kesa kahapon may alog unti pero di tulad kahapon sobrang alog. Bumili ka Ng tumbler mo pre para pag tinamaan ka Ng anxiety inom tubig ung pwede lagyan Ng mainit kasi nakakatulong Ng anxiety pag ininom Ng mainit na tubig giginhawa ka pag napawisan ka. Mag iingat ka Lage pre solid silent supporter since bucana days mo pa Hanggang ngayon
Anak louie❤❤❤
Present kapanalig...🖐🏼👍🤍
Mas uk pa vlog Kong alang mic Ang pangt ng tonog ng mic mo
❤❤❤
Goodmorning kapanalig ❤ Bat pala di natuloy yung fish pond na plano nyo?
🩷🩷🩷
Sarap nga yan Saba pag nauwe lang pinas nkktikim nyn
Malapit na mahinog yan pre
God bless you always ingata po kayo palage san man kayo pupunta at mag vlog po dito lang tayo suporta inyo vlog po elgindgvlog po pa shot out po idol louie tv po
Keep safe❤
mic mini na lang gamitin mo idol. mas madali pang gamitin. connect sa dji. ganyan gamit ko. ung hero 10 ko pang front cam ko nakakabit sa motor ko
nice one team kapanalig🎉❤
Shout out idol
nkktayo n s sarili nilang tangkay ang ang mga hurado❤❤❤
Shout out Kapanalig
Laga nyo almusal sa umaga oh kaya ay torron
Kapanalig pa shout out Naman sa vlog mo. 😂😂😂😂😂😂❤❤❤❤❤
YAN ANG BAGAY MONG KAININ TOL PAG DI PA NA LAGA. NA SAGING PARA SA POTASSIUM YAN TOL
❤❤❤📦