Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
32:27
32:27

PUPUNTA SANA KAMI KASO LANG | Louie TV

People and blogs
ADVERTISEMENT
Comments 33 andrew_montgomery: Ako ata un pre louie haha Lage nakakapansin sa sounds mo.pe…
More Like This
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping! 37:55
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping!
People and blogs 1.3k 0
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1 14:29
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1
People and blogs 523 0
LET'S GO THRIFTING! 10:01
LET'S GO THRIFTING!
People and blogs 1.1k 0
Our Portugal Home Is Finally Coming Together 35:44
Our Portugal Home Is Finally Coming Together
People and blogs 9.9k 0
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP,  Some TEA! | Julia & Hunter Havens 40:33
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP, Some TEA! | Julia & Hunter Havens
People and blogs 1.2k 0
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation... 1:00:20
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation...
People and blogs 2.8k 0
this week didn't go to plan 🫠 35:19
this week didn't go to plan 🫠
People and blogs 713 45
I Need To Sort This Immediately!! 50:19
I Need To Sort This Immediately!!
People and blogs 1.2k 0
You've reached the end

Comments 33

Sign in to join the conversation

Sign in
A
andrew_montgomery 1 month, 2 weeks ago

Ako ata un pre louie haha Lage nakakapansin sa sounds mo.pero ok's Naman ngayon ung mic siguro naka noice cancelation yan kaya Ikaw lang naririnig sa paligid Hindi.mas okay ata ung rinig paligid pag ganyan kasi parang nag voice over ka lang hahaha. Ung video mas okay ngayon kesa kahapon may alog unti pero di tulad kahapon sobrang alog. Bumili ka Ng tumbler mo pre para pag tinamaan ka Ng anxiety inom tubig ung pwede lagyan Ng mainit kasi nakakatulong Ng anxiety pag ininom Ng mainit na tubig giginhawa ka pag napawisan ka. Mag iingat ka Lage pre solid silent supporter since bucana days mo pa Hanggang ngayon

B
brenda.padilla 1 month, 2 weeks ago

Anak louie❤❤❤

S
sarah.zuniga 1 month, 2 weeks ago

Present kapanalig...🖐🏼👍🤍

M
meghana_bobal 1 month, 2 weeks ago

Mas uk pa vlog Kong alang mic Ang pangt ng tonog ng mic mo

natashabeasley890
natashabeasley890 1 month, 2 weeks ago

❤❤❤

francisca_gonzález
francisca_gonzález 1 month, 2 weeks ago

Goodmorning kapanalig ❤ Bat pala di natuloy yung fish pond na plano nyo?

victoria.solano
victoria.solano 1 month, 2 weeks ago

🩷🩷🩷

keith.mitchell
keith.mitchell 1 month, 2 weeks ago

Sarap nga yan Saba pag nauwe lang pinas nkktikim nyn

L
laurencebailly256 1 month, 2 weeks ago

Malapit na mahinog yan pre

michael.campbell
michael.campbell 1 month, 2 weeks ago

God bless you always ingata po kayo palage san man kayo pupunta at mag vlog po dito lang tayo suporta inyo vlog po elgindgvlog po pa shot out po idol louie tv po

S
sergioserna599 1 month, 2 weeks ago

Keep safe❤

E
eloisa.cardenas 1 month, 2 weeks ago

mic mini na lang gamitin mo idol. mas madali pang gamitin. connect sa dji. ganyan gamit ko. ung hero 10 ko pang front cam ko nakakabit sa motor ko

M
mohammed.barrett 1 month, 2 weeks ago

nice one team kapanalig🎉❤

K
kimberlyechoing26 1 month, 2 weeks ago

Shout out idol

J
john.jensen 1 month, 2 weeks ago

nkktayo n s sarili nilang tangkay ang ang mga hurado❤❤❤

matthewmist72
matthewmist72 1 month, 2 weeks ago

Shout out Kapanalig

D
daniel_garcia 1 month, 2 weeks ago

Laga nyo almusal sa umaga oh kaya ay torron

A
aliciabloom16 1 month, 2 weeks ago

Kapanalig pa shout out Naman sa vlog mo. 😂😂😂😂😂😂❤❤❤❤❤

J
julianafliegner841 1 month, 2 weeks ago

YAN ANG BAGAY MONG KAININ TOL PAG DI PA NA LAGA. NA SAGING PARA SA POTASSIUM YAN TOL

M
marie_austin 1 month, 2 weeks ago

❤❤❤📦

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In