PINAS VLOG 2026 MALAPIT NA MATAPOS ANG PROJECT NI TISAY!
ADVERTISEMENT
Comments 100
marthahaven4:
Dapat may hawakan n bakal sa CR…..Sa may inodoro at upuan n…
More Like This
37:55
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping!
People and blogs
1.3k
0
14:29
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1
People and blogs
523
0
10:01
LET'S GO THRIFTING!
People and blogs
1.1k
0
35:44
Our Portugal Home Is Finally Coming Together
People and blogs
9.9k
0
40:33
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP, Some TEA! | Julia & Hunter Havens
People and blogs
1.2k
0
1:00:20
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation...
People and blogs
2.8k
0
35:19
this week didn't go to plan 🫠
People and blogs
713
45
50:19
I Need To Sort This Immediately!!
People and blogs
1.2k
0
You've reached the end
Dapat may hawakan n bakal sa CR…..Sa may inodoro at upuan na plastic pra pag naliligo. a
Ganda ng hair ni tsay
Alah ey kasipag niyong mgkapatid . Iba na yun aura ni mother ang saya saya at ang sigla niya
Nakakatuwa ka Tisay sobrang Sipag mo❤
Galing ni Tisay pinagaganda ang house nila Mother at Father. Sobrang Sipag❤
Ang sipag. Nyong mag kakapatid... Nagtutulongsn kayo lagi... ❤
Malilibang dyan sina mader kasi tabing kalsada... Marami silang nakikita hindi sila kulong sa bahay.... ❤❤❤❤
Good day sheryl n family. galing ni tisay magpaint👏👏 magkano ba per day ni sister mo hehe😅Sheryl paano pg umalis n kayo cno mag alaga sa parents mo? un mapapagkatiwalaan at my malasakit sa mga matanda.Dami rin nagtatanong sa comment section,bka pde mo masagot about sa mag aalaga sa parents mo kasi khit paano concern din kmi ke mame at dade.Be safe sa inyong lahat at enjoy ur vacation sa pinas❤
Ang hirap ng puro maalaayo yong anak.
Lalo na pag pina ayus ang Garden ni Mother lagyan ng madaming ma flower na Plant.isa kang bloger Mam She bili ka ng magandang Camera kasi isa yan sa hanapbuhay mo.❤
happy lagi si mameh mula ng dumating ng Pinas mommy she... god bless po always❤❤❤
Galing nmn imbes n makipag meet sa mga old friends eh mas pinili gumawa sa bahay
Ganda na ng bahay will wait sa final result po😊
mamy she ang dami ko po natututunan sa vlog mo and nakakatuwa na napaka simple nyo po magkapatid walang arte walang yabang sa tulad ko pong trentahin na may mga anak na may mga nakukuha po akong mga tips sa vlog nyo God Bless po stay humble mamy She and ate tisay❤️❤️❤️😘😘
Talilong Yung gulay She...pwede mong isalo sa malunggay.Nung dinala mo Sila mother at father sa America mag isa ka.salamat nmn at tinulungan ka ni baby girl this time.👍❤️❤️❤️
Lahat kayang Gawin .talagang sinusulit Ang araw.have time to relax
Dapat may handle sa cr sa mga haligi and make sure flooring di madulas delikado sa senior yan. 😢 if ever pwede gawin sa room na may malaking batsa na parang bathtub cla pra di na need magpunta sa banyo. Dpat may cctv din pag aalis na kau.😊 mas maaliwalas na ang bahay dahil puti. Galing nyo ms she and tisay❤ also ung blinds nlng lagay sa bintana pra no need labhan tska may water proof beddings and malambot na kama for oldies. 😊 sorry po dami suggestion. Mahirap kc pag senior needs.😊
Ako ang nahihirapan sa iyo mommy she sa pagpitas mo ng malungay leaves kasi my hawak ka camera kailangan ilagay mo sa isang lugar lng po ang camera para maganda ang kuha at di magalaw habang nag vovlog po.
Wow we're enjoying the vlog 🎉🎉🎉🎉
Mam Sher habang nandyan kayo palinis mo Garden ni Mother at pabawas mo mga damo