Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
18:38
18:38

PINAS VLOG 2026 MALAPIT NA MATAPOS ANG PROJECT NI TISAY!

People and blogs
ADVERTISEMENT
Comments 100 marthahaven4: Dapat may hawakan n bakal sa CR…..Sa may inodoro at upuan n…
More Like This
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping! 37:55
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping!
People and blogs 1.3k 0
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1 14:29
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1
People and blogs 523 0
LET'S GO THRIFTING! 10:01
LET'S GO THRIFTING!
People and blogs 1.1k 0
Our Portugal Home Is Finally Coming Together 35:44
Our Portugal Home Is Finally Coming Together
People and blogs 9.9k 0
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP,  Some TEA! | Julia & Hunter Havens 40:33
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP, Some TEA! | Julia & Hunter Havens
People and blogs 1.2k 0
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation... 1:00:20
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation...
People and blogs 2.8k 0
this week didn't go to plan 🫠 35:19
this week didn't go to plan 🫠
People and blogs 713 45
I Need To Sort This Immediately!! 50:19
I Need To Sort This Immediately!!
People and blogs 1.2k 0
You've reached the end

Comments 100

Sign in to join the conversation

Sign in
M
marthahaven4 1 month, 2 weeks ago

Dapat may hawakan n bakal sa CR…..Sa may inodoro at upuan na plastic pra pag naliligo. a

N
nehaganesh976 1 month, 2 weeks ago

Ganda ng hair ni tsay

J
joanne.rose 1 month, 2 weeks ago

Alah ey kasipag niyong mgkapatid . Iba na yun aura ni mother ang saya saya at ang sigla niya

paulvaleon6
paulvaleon6 1 month, 2 weeks ago

Nakakatuwa ka Tisay sobrang Sipag mo❤

B
beth.cisneros 1 month, 2 weeks ago

Galing ni Tisay pinagaganda ang house nila Mother at Father. Sobrang Sipag❤

M
megan_miller 1 month, 2 weeks ago

Ang sipag. Nyong mag kakapatid... Nagtutulongsn kayo lagi... ❤

F
franklinvelvet77 1 month, 2 weeks ago

Malilibang dyan sina mader kasi tabing kalsada... Marami silang nakikita hindi sila kulong sa bahay.... ❤❤❤❤

S
stéphane_lagarde 1 month, 2 weeks ago

Good day sheryl n family. galing ni tisay magpaint👏👏 magkano ba per day ni sister mo hehe😅Sheryl paano pg umalis n kayo cno mag alaga sa parents mo? un mapapagkatiwalaan at my malasakit sa mga matanda.Dami rin nagtatanong sa comment section,bka pde mo masagot about sa mag aalaga sa parents mo kasi khit paano concern din kmi ke mame at dade.Be safe sa inyong lahat at enjoy ur vacation sa pinas❤

P
pietrawhisper21 1 month, 2 weeks ago

Ang hirap ng puro maalaayo yong anak.

E
elaine_fry 1 month, 2 weeks ago

Lalo na pag pina ayus ang Garden ni Mother lagyan ng madaming ma flower na Plant.isa kang bloger Mam She bili ka ng magandang Camera kasi isa yan sa hanapbuhay mo.❤

R
ross.craig 1 month, 2 weeks ago

happy lagi si mameh mula ng dumating ng Pinas mommy she... god bless po always❤❤❤

V
vasudhamalhotra949 1 month, 2 weeks ago

Galing nmn imbes n makipag meet sa mga old friends eh mas pinili gumawa sa bahay

A
ann_lewis 1 month, 2 weeks ago

Ganda na ng bahay will wait sa final result po😊

C
cynthia_garcia 1 month, 2 weeks ago

mamy she ang dami ko po natututunan sa vlog mo and nakakatuwa na napaka simple nyo po magkapatid walang arte walang yabang sa tulad ko pong trentahin na may mga anak na may mga nakukuha po akong mga tips sa vlog nyo God Bless po stay humble mamy She and ate tisay❤️❤️❤️😘😘

advika_tara
advika_tara 1 month, 2 weeks ago

Talilong Yung gulay She...pwede mong isalo sa malunggay.Nung dinala mo Sila mother at father sa America mag isa ka.salamat nmn at tinulungan ka ni baby girl this time.👍❤️❤️❤️

A
amanda.knight 1 month, 2 weeks ago

Lahat kayang Gawin .talagang sinusulit Ang araw.have time to relax

C
christopher_thompson 1 month, 2 weeks ago

Dapat may handle sa cr sa mga haligi and make sure flooring di madulas delikado sa senior yan. 😢 if ever pwede gawin sa room na may malaking batsa na parang bathtub cla pra di na need magpunta sa banyo. Dpat may cctv din pag aalis na kau.😊 mas maaliwalas na ang bahay dahil puti. Galing nyo ms she and tisay❤ also ung blinds nlng lagay sa bintana pra no need labhan tska may water proof beddings and malambot na kama for oldies. 😊 sorry po dami suggestion. Mahirap kc pag senior needs.😊

paulvaleon6
paulvaleon6 1 month, 2 weeks ago

Ako ang nahihirapan sa iyo mommy she sa pagpitas mo ng malungay leaves kasi my hawak ka camera kailangan ilagay mo sa isang lugar lng po ang camera para maganda ang kuha at di magalaw habang nag vovlog po.

V
vasudhamalhotra949 1 month, 2 weeks ago

Wow we're enjoying the vlog 🎉🎉🎉🎉

P
pénélopevaleon83 1 month, 2 weeks ago

Mam Sher habang nandyan kayo palinis mo Garden ni Mother at pabawas mo mga damo

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In