PINAS VLOG ; PINAGIBA NA ANG MGA CABINET SA BAHAY NAMIN MAY UNOS!
ADVERTISEMENT
Comments 100
lauragallegos937:
Dapat sis my maintenance kayo para hnd napabayaan yng Bahay…
More Like This
37:55
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping!
People and blogs
1.3k
0
14:29
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1
People and blogs
523
0
10:01
LET'S GO THRIFTING!
People and blogs
1.1k
0
35:44
Our Portugal Home Is Finally Coming Together
People and blogs
9.9k
0
40:33
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP, Some TEA! | Julia & Hunter Havens
People and blogs
1.2k
0
1:00:20
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation...
People and blogs
2.8k
0
35:19
this week didn't go to plan 🫠
People and blogs
713
45
50:19
I Need To Sort This Immediately!!
People and blogs
1.2k
0
You've reached the end
Dapat sis my maintenance kayo para hnd napabayaan yng Bahay pag tlga napa ayaan nabubulok Ang Bahay sayang
Sino mag aalaga sa ka ilang dalawa kpag umuwi na kayo?
4yrs na pala lumipas, , ay oo nga pala time ng covid noon , bilis ng panahon welcomne back kina mader at pader sa pinas
Sana bago kau umuwi ay pinalinis nyo muna loob at labas ng bahay para pag uwi ng parents mo ay di na madumi at maalikabok kc bad for them na makasagap. I know compound yang lugar nyo sana may relatives kau na nagmalasakit.
GANDA NG BAHAY NIYO SIS SAYANG DIN WALANG TAO AT NAPABAYAAN.
Steel cabinet na lang para Hindi anayin
Gandang hapon sa inyo Sher at sa buong family sa Batangas. Happy na mapanood ulit ang bahay at mga kaanak ninyo❤
Bigyan si mayora ng handy fan. Yung rechargeble.
Dapat ipalinis mo palibot ng bahay she....baka May ahas na dyan..
Walang halaman walang cabinet muntik naging abandoned house buti nauwi na sila bakasyon na lang uli sila sa us
Baka hanggang kisame may anay na.
Pano Yan sis hnd nb babalik ng America ang mga parents mo ano Yun kukuha nalng kayo ng caregiver nila
Ilan ba kayong mag Kapatid mommie she?
First❤❤❤ ingat mommy she parati
Magpalagay ng airconditioner kung wala pa.
Wala kayong caretaker ma'am para sana malinis ang bahay,or twice a month ang paglilinis pati sa loob ng bahay
She always use sunblock kc mg kakapekas ka when you are staying here for a while
sino ang makakasama ng momat dad mo pagbalik nyo sa US
Ano yung unos? Termite ba? Ibig sabihin po ba sinara nyo lang bahay? Walang tumira pansamantala .
Dapat naka A/C si Mom & Dad para iwas pnuemonia