PINAS VLOG: BYAHENG PILIPINAS ,NAGKAHIWALAY PA!
ADVERTISEMENT
Comments 100
nehaganesh976:
Mukhang malungkot si dade mo maam she kasi hanap hanapin ni…
More Like This
37:55
WEEKLY VLOG 🤍 pregnancy chats, new clothes, self-care and shopping!
People and blogs
1.3k
0
14:29
A FEW DAYS IN LONDON/VLOG 1
People and blogs
523
0
10:01
LET'S GO THRIFTING!
People and blogs
1.1k
0
35:44
Our Portugal Home Is Finally Coming Together
People and blogs
9.9k
0
40:33
VLOG: HOME DECOR HAUL! grwm + CATCH UP, Some TEA! | Julia & Hunter Havens
People and blogs
1.2k
0
1:00:20
WEEKLY VLOG | What's Understood Needs No Explanation...
People and blogs
2.8k
0
35:19
this week didn't go to plan 🫠
People and blogs
713
45
50:19
I Need To Sort This Immediately!!
People and blogs
1.2k
0
You've reached the end
Mukhang malungkot si dade mo maam she kasi hanap hanapin nila yong alaga ng mga anak isa pa mamimiss din nila kayo
Umaliwalas ang aura ng mommy mo talagang gusto na niyang umuwi ng Pilipinas. Malaya na siyang makipag Maritesan lumabas lang siya ng bahay😂
Pag matatanda na mas masya sa Pinas basta me nagaalaga at mabait na makakasama sa bahay
Ang bait naman ni Mike. Sana all talaga ❤
Ang lakas pa ni Mader. Napasabak sa lakaran. I remember pa your video when parents arrived, solo mo assist silang 2. 😇 Bakit uwi na , Kala namin for good na sila dito. Where they are happy, go.
Loving children lucky are the parents
Safe trip po sa inyo
Hopefully tuloy tuloy na pg galing ni mader sure na miss nia kamaritisan nia d2 sa batangas and also to your fader long life po
SANA kinuha mo rin ng wheelchair si modra sa haba ng nilakad nyo, anyways tapos na, alam ko dis time nasa Batangas na kayo kaya WELCOME BACK sa kanila
Sana bakasyon lng kasama sila ulit pabalik hehehe
Hi mam she & fam! Have a safe trip po🙏❤️👍
Nakakamiss Sila father at mother
Abangan ko ang pagpunta nyo sa palengke ni Mayora😊
Safety travel 😊
Ang Ganda n Mami welcome to ur home.
hello mommy she and families mayora and mameh dadeh.. safe trip po ❤❤❤
Thanks kbayan ha para nading kasama ako sa travel mo jan sayong pinanggalingang bansa napakalayo pla, thanks sa yung vlog, kase bilang ofw,hanggang Dubai at singapore pa lang narating ko😍 kaya dahil sayo para na ding nkarating ako sayong pinanggalingan,have a safe travel guys🙏 God bless everyone🙏🥰❤️ stay safe!
Happy 4
Super bait ninyo magkapatid sa magulang ninyo
Have a safe travel Mom she & to ur parents take care God bless us All 🙏🙏🙏💕