๐๏ธโจ Shopping day with supportive cameraman! Hindi ko inasahan ang sinabi niya๐ฒ May plano ba talaga kaming mag-ina na makasama sa Finland? ๐ซ๐ฎ Samahan ninyo kami sa masayang shopping vlogโค๏ธ Welcome to our Blended Family Journey! ๐ ๐จโ๐ฉโ๐งโ๐ฆ Love makes a family โ and here, everyone belongs. โจ Follow us on social media: ๐ Facebook: @teamblendedofficialpage ๐ธ Instagram: / โฆ ๐ตMusic by Lawki: โข Chill - Lawki ๐ฅ Please support my sisterโs channel: @thepinaydreamer ๐ง For business inquiries: [email protected] Thank you so much for watching! โค๏ธ Donโt forget to subscribe, like, and click the notification bell ๐ so you wonโt miss our next upload! We are Team Blended โ a unique, love-filled family sharing real-life moments, laughter, challenges, and triumphs as we grow together under one roof. โค๏ธ From everyday adventures to life transitions, we hope to inspire, connect, and bring joy to others through our story. #ShoppingVlog #family #SingleMomLife #teamblended #SupportiveCameraman #ZaraHaul #FilipinoVlogger #LifeInGermany #FamilyVlog #TravelGoals #MomAndDaughterAdventure ๐ซ๐ฎ๐๏ธโจ
ADVERTISEMENT
Steph na develop ka na sa iyong camera man ano hehe bagay kayo steph but this time be intiligint to choose
Seems compatible kayo Steff, sana kayo na ni Camera man for good and foreverโคโคโค
All work, and no play make someone lonely. Kaya work, work, work tapos, enjoy naman.... travel, party party, relax relax.... at huwag kalimutang mag dasal, magpasalamat sa Diyos. Hi, Bhe! โคโคโค
Happy for you stepโคโคโค God blessed you โคโคโค misss na ang team belmany ,hope na magkasama Sama Uli โคโคโค
I hope cameraman will stay true and honest to you Steph. Be happy!
Kung sila na pang apat na sya una yingbanak nyang panganay pilipino,2nd german.3rd malagasi,sana this time Ftipino.ulit sana kyo na tlaga pra maging msaya ka na sa buhay
Kung mahilig ka sa Zara sana sarhan mo Muna Ang puso po .your 3 kids is enough na next time na Lang Ang pakikipag commit again sisterly or motherly advise siniswerte ka pag walang ka em u.ingat na .just pray God plan is the best.
Natawa ako sa first ootd mo tapos sinabi ni Cameraman na ang ganda naman uy! Inlababo yan!๐โค
Galing talaga ni camera man mgvlog dapat may sarili din syang channel ๐โค
Sana forever mo na si camera man.
Happy for you steph sa bago mong love life basta wag mo lng pabayaan ang 3kids mo enjoy lng lagi hayaan mo yang mga bashers mo basta aq nag enjoy sa mga vlog mo kasama c cameraman โค
Sana magka lesson learned sa mga past xperienced mo, silent viewer lang po na with much concerned sa statusmo at sa mga anak mo โฆ be wise this time
I think the cameraman is more supportive in everything you do. We need that from a partner. God bless your relationship ๐
Steff it seems camera man is a good companionโบ๏ธGodbless โค๏ธ
Hi Team Blended โค Happy for you, Steph dahil nakikita ko masaya ka na... You've been through a lot of anxiety and i know you're getting wiser now when it comes to your love life... kaya ngayon just follow your heart, where you're happy. "Life is short" ika nga, stay happy lang and enjoy life journey to the fullest. Life is more healthy and beautiful when you're with the right person.
Wowโค abangan ko talaga yan with Julie and boss Robert
LET HER BE HAPPYโคโคโค
Pasyal kayo kay Thai Finish....,sa Finlandโค
Bella is 1year old,wow excited to see you with karya
Dami budget- Sino nagbabayad sa mga madalas na kain sa labas at shoppping at biahe?