Vlog # 240 Enjoy the vlog till end guys. Much love to all. Please be kind to one another. Take care of your loved ones. Thank you everyone. Bhav na Bhajan https://www.youtube.com/@Bhavnakebhajan JAYDEEP Travel vlogs https://www.youtube.com/@Jaydeepdpatel Hardik Patel ki Channel : https://www.youtube.com/@Chakajaambro Vlogging camera https://amzn.to/4axUIDp Vlogging lens https://amzn.to/2D38wLZ Joby Gorillapod https://amzn.to/2AkKmvj Rode mic https://amzn.to/2ZpPln8 GoPro hero 7 https://amzn.to/38eLCwG Mobile | GoPro gimbal https://amzn.to/2VEan04 simplex led https://amzn.to/2YMrbEb iPhone https://amzn.to/3emcCxE lensball https://lensball.com my twitter https://twitter.com/jaydeepdpatel_ my instagram https://www.instagram.com/jaydeepdpatel hazels instagram https://www.instagram.com/hezalnuts if you are into wedding film making and photography please feel free to follow me on instagram @jdphotofilms I live in Surat,Gujarat and love making vlogs, short movies editing. I also love to travelling a lot. I graduated from UTS, Sydney Australia and did a diploma in photography in FX School of Mumbai. Im a professional wedding film maker as well as travel photographer.
ADVERTISEMENT
Gothvi gothvi ne aaj bov bdhu sambhdavi didhu bdha ne
3 મહિના થયા વોશિંગમસીન લેવા ની વાતુ કરોછો જેડી ભાઈ હજી મુરત નથી સારું હજી આજે પણ એમ બોલો છો આજ કાલ માં લઇલેસુ??????
બધા Uncle માટે care કરીને comments કરે છે એટલે jd ભાઈ હવે uncle ને બતાવતા જ નથી bau jordar hoo...
Aje bdhu smbhdava j vlog bnayvo k su
જયદીપ ભાઈ પોઝિટિવ વિચાર વાળા છે ,ખૂબ સારા માણસ છે,very kind,
કેટલા મહિનાથી વસીમ મશીન લઈ લ્યો
Hezu has matured alot she understands alot and helps everyone. She is a great big sister as well looking after her brother ❤️
Sandhya ji vagar vlog ma maja nhi avti
Sachi vat 6 sarika amne pan bank no bov kharab anubhav thyo 6 kyarek to banke gya hoy to am thai ke aane su kevu aapahne sarkho javab pan nathi aapta
E to hanuman ane ram nu rup kevay vanar sena ❤❤❤ Love from surat ❤❤❤❤❤❤❤
કેટલા દિવસ થી વાતો કરો છો મસીન ની
Keri aapo aeto dhovay jay
જયદીપ ભાઈ ભોળાનો ભગવાન હોઈછે લોકોને કવાદેવાનું
Good morning Jay Shree Krishna Everyone 🙏. Wah Jaydeepbhai you're best personality stay blessed ❤.
Sahi hey school chalu ho gai to sub mummy ki bhi subah jaldi hone lagi Mera beta.6.30 school ke liye jata he tuje 5.30 se breakfast banana padta hey
Akkal vagar na che badha joint ma re che ane kapda jate dhove che machine nai leta bolo😮
Jai shree krishna 🙏🙏
હર હર મહાદેવ 😊❤❤❤
In the village air quality is very good as compare to city area..so..ungh tya jya jaldi thi puri thai jai even fresh feel thai jagya pachhi
Jay shrikrishna🎉🎉🎉❤❤