Discord Group Link: https://discord.gg/4TGyrJBAMD ================================= Facebook Page: https://www.facebook.com/KristianPHYT Instagram: https://www.instagram.com/kristianph_ TikTok: https://www.tiktok.com/@kristian_ph ================================= NANIK Submission: https://www.reddit.com/r/NANIKPosting ================================= Other Channels Music Channel: https://www.youtube.com/channel/UC6sJPJ1F8rHi9MwOKjEoHDA Vlogging Channel: https://www.youtube.com/channel/UC6sJPJ1F8rHi9MwOKjEoHDA Minecraft Channel: https://www.youtube.com/channel/UC3Sz8yjiQbQE9_Xq3wUTTog Roblox Channel: https://www.youtube.com/channel/UCMJIiuO_3hDw-zGd5tBxJlQ TikTok Personal Account: https://www.tiktok.com/@kristiancarlm ================================= Click here para maging Member ng Channel ➡ https://bit.ly/2Uo1OWW ================================= #KristianPH
ADVERTISEMENT
👇Chikoy attendance
kuya kris isa ka sa naging inspirasyon ko kaya naging isa nakong YouTuber ngayon! ❤
Sana po may part two soon!😊
Kowya , Day 2 of Recommending the Game called "Pragmata"
Kuya kris times flies nayun successful napo kayo❤🎉
Part Twoo po, Kuya Kris plsss 💕💕
we need part 2
Kuya kris pls continue thissss😩🙏
PARTTTT 2 KUYA KRISS
PART 2 KIYA KRISSS
earllyyyy kuyaa 🤍
1:09 bro had the same reaction kuya kris😂
mag episode 2 kana sa alien
isa pa kuysss na eej=njoy dn ako hahaa
Kuya kris next time ung zombie spawn rate mas mataas naman para may challenge
Hello po kristianph sana mapansin nyo po to nahihirapan Na po ako kase kapag nonood po ako sainyo sinasaktan po ako kasi nariring po mura ninyo po kung naread yo po to pls wagnalang kapo mag mura kapag galit kapo thank you kristian Big fan po mo ako nung bata pa
Kuya Kris sana po malaro niyo po yun the walking dead
Idol!!!! Request game po dark pals hehe
Walking dead season 1 to 4 sana Yung lalaroin nyopo
Day 02 of requesting fears to fathom to kuya kris🙏