Vlog nung nagpacleaning si Joo at sobrang nagstruggle na naman kami. Bili na rin tayo ng mga ibabaon sa outing/reunion at mini haul! ENJOY!💛 VLOG 3885 Maraming Salamat Po sa Panonood! Ito ang aking buhay pamilya. I hope you enjoyed watching! #dailyvlogs ANNE CLUTZ BRUSHES on Lazada - http://bit.ly/3GvUJv5 ANNE CLUTZ BRUSHES on Shopee - https://shopee.ph/anneclutz ANNE CLUTZ BRUSHES on Tiktok - https://www.tiktok.com/@anneclutzofficialstore TIKTOK - https://www.tiktok.com/@anneclutzzz FACEBOOK: https://www.facebook.com/anneclutz/ INSTAGRAM: https://www.instagram.com/anneclutz/ MAIN "BEAUTY" CHANNEL: https://www.youtube.com/THEanneclutz Kitz ClutZina - https://www.youtube.com/channel/UC6vjs0KhbAjVHTlZ5pGl7CA
ADVERTISEMENT
Hayaan nyo na si Mama Anne sa mga wigs nya. Ang cute kaya. 😊
Jeya is already an adult, she can make her own decisions na and she seems like a responsible kid. I agree don sa mas ok nang alam ng parents kaysa sa nililihim pa ang relationships. Basta Jeya as your Internet aunts and uncles, tapusin muna pag-aaral ha bago mag-asawa ha? 😁
5:41 sparkling water miss anne maganda din sya alternative sa sodas at juice. Plain sparkling water din pwede ihalo sa passion fruit tea tapos ice refreshing
Si mama anne yung vlogger na d nakikipagsabayan sa mga uso ngayon hindi social climber.
Super pogi and bait ni kuya joo❤❤❤
if I were you, I won't cercomsese Joo..
Yan na naman na walang tinatapakan oo nga wala naman talaga paki kaso vlogger ka .ung itsura mo ang nakaka bother 😅😅 sure masaya ka ba talaga? Dati gustong gusto kita nung lately somobra ka sa ARTE .du na tylad dati natural lang
i agree Mama Anne, ang dalas ko noon magka shoulder spasm and stiff neck, i decided to switch to ergonomic pillow and it's the best decision. i bought mine sa Ikea. 😊
Kung sino man yung mga nagsasabi na magpahaba ka na ng buhok, yun yung mga taong di kayang maging masaya para sa ibang tao, mga pakialamero't pakialamera, mga taong akala nila ay parating sila ang tama, haaay....hirap maging masaya ngayon noh, kailangan may validation ng ibang tao😞
Hello Mama Anne, bagay ang mga wig niyo. Type ko diin ang suot mong wig 😍 gwapo ni Kuya. Jirou 😘 born to be entertainer c Jirou 😍 here’s watching OFW Kuwait 🇵🇭♥️🇰🇼
Hi Ann .Pwede naman syang patulugin habang ginagawa procedure
Salamat sa upload mama Anne ❤ much needed break from all the drama na ngyayari ngayon sa ating gov't 😢
Nkaka happy kaya un wigs ni Mama Anne.. iba nga aura nya ngaun halatang happy na happy cya ang gaan ng aura nya, sooo happy for u mama anne.. mag collect ka pa ng wigs hihi
Mula noon hanggang ngyon supporter mo ako Gawin mo kung ano ang nagpapasaya sayo. Love You Mama❤
Grabe effort ng pr ng colourette 🥲🤦♀️🤦♀️🤦♀️ yun talaga pinaka napansin ko sa buong 34mins na to.
Love you Mama Anne❤ Every time I eat hehe kasama po vlogs nyo … ang saya Kaya …. Thanks for sharing your life with us ❤
I love you mama Anne! Since 2018 ❤
ang cute nga po mama anne nakakaaliw po yung mga wigs niyo ❤️ natutuwa po ako na iba-iba hairstyles niyo hehe
ok lang po yan Mama Anne na hayaan niyo lang po si Jeya about po sa way ng pakikipagrelasyon niya, in the first place matatalino ang mga gen z ngayon, alam na nila kung ano ang tama at mali, tsaka tayo diba mga nanay, aminin natin minsan na kung saan masaya mga anak natin, dun tayo, kasi po ako ganun din way ko sa mga anak ko, maluwag lang, wag hihigpitan nag eenjoy po ako lagi sa panunuod sa inyo together with my 6yr old daughter, nag eenjoy din po siya lalo na po kay jirou ❤
My happy pill, Clutzfam. ❤