പന്ത് കൊണ്ടത് കാറിന്റെ മുകളിൽ😯 ipl 2026
ADVERTISEMENT
Comments 27
robertyadav686:
Cameron green 🥵🔥
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports
12.0k
100
You've reached the end
Cameron green 🥵🔥
1998ൽ ഷാർജ cocacola cup മുതലാണ് ബൗണ്ടറി ലൈനിന്റെ അടുത്ത് സ്ഥാപിച്ചിട്ടുള്ള ഈ "hit the board" എന്ന കാര്യം തുടങ്ങിയത്... അത് സ്പോൺസർ ചെയ്തത് MRF കമ്പനി ആയിരുന്നു.... പിന്നീട് 1998ലെ ഇൻഡിപ്പെൻഡൻസ് cupൽ kingfisher കമ്പനിയും സ്പോൺസർ ചെയ്തിരുന്നു...
Illenkilum tata group athu cheyyunnund bro❤
ടാറ്റ അല്ലേലും ലാഭത്തിൻ്റെ ഭൂരിഭാഗവും ജീവകാരുണ്യ പ്രവർത്തനത്തിനാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്
ഓരോ സിക്സെറും കാറിൽ ചെന്ന് പതിക്കട്ടെയെന്ന് നമുക്ക് പ്രാർഥിക്കാം 😂 സിക്സേരടിച്ചു പൊട്ടിക്കാനാണോ കാർ അവിടെ വച്ചത് 😂😂😂🤣🎉
Elyse Perry 😌❣️💥
അത് വേറൊന്നും കൊണ്ടല്ല അത്രേം നേരം കൂടി വണ്ടിയെ കാണിക്കും...
😮😁
ഇവന് ഭ്രാന്താണോ? എന്തൊക്കെയാ വിളിച്ചു കൂവുന്നത്. ജീവകാരുണ്യം.... സിക്സർ അടിക്കാൻ പ്രാർത്ഥ്ന .... ദൈവമേ!
Perry ☠️
Ath arikan kitunath
TATA 🤍🫶
Tata Group 🥰❤😌
Hi bro ❤
ഇപ്പൊ അത് ചില്ലിട്ടു വെച്ചേക്കടാ
Tata ❤
കാറിന്റെ വില എത്ര
ഗാലറി ഇരിക്കുന്ന ആരുടെ എങ്കിലും കാലിൽ വന്നു വീണ് ഉണ്ടയിൽ കൊണ്ടാൽ എന്ത് ചെയ്യും
ടാറ്റ ആയതുകൊണ്ട് പറഞ്ഞ വാക്ക് പാലിക്കും
Marketing ka raja