Hello Everyone ❤️ Welcome back to our channel Itsme Sneha. In this video, we are talking about the latest updates regarding transgender actress Teja, Mahanati, and Tony. Many people are asking questions about their relationship and recent incidents. In this video, Sneha shares details through a phone call conversation with Mahanati. Watch the full video till the end and share your opinions in the comments. 👉 Don’t forget to Like, Share & Subscribe to Itsme Sneha for more interesting updates and emotional real-life videos. #ItsmeSneha #Mahanati #Teja #Tony
ADVERTISEMENT
మన దగ్గర తప్పు ఉంది అసలు మనం మారాలి
Akka Toni gadidhi chala chinna vayasu kadhaa asalu Vanni trap cheyadam ame thappu
50-50 chances ani doctor cheppaaru antundhi. Baagane matladutundhi phone call lo..
అసలు మనకు జన్మని యిచ్చింది అమ్మ నాన్న ఐతే ఎవడో మద్య లో ఎవడో వాడి కోసం ఎందుకు చావలి కొంచెం ఐన అమ్మ నాన్న గురించి ఆలోచన చేయాలి వాళ్ళ కోసం నీకోసం బ్రతకాలి 👍
మహానటి ఆరోగ్యం గా తిరిగి వస్తుంది జీసస్ క్రిస్ట్ నేను ప్రేయర్ చేస్తాను మహానటి కోసం
Adi sacchinde nayam sneha amma baga over chestadi
Asalu me trans anduku marriage mimalni avaru estam ga cheskoru mosam cheyadam tappa mire daniki stop cheyali marriage lu cheskokandi please anduku cheskovadam e problems anduku
Meeku pelli endhuku amma 😢 hai ga happy ga vundochuga
Toni Ane kadhu bayata andharu alane vunnaru kastapadaleka trans ni love Ane perutho mosam chestunnaru valla avasaralu thiraka vallaki vere ammaiy dhorikaka valla dhari vallu chusukuntaru nenu andharu babaiy gurinchi anatledhu kastapadani valla kosam antunna thappuga anukokandii
Sneha meeru chala baaga maatladuthunnaru
50 - 50 chance, టోని గాడు అనుకుని ఉంటాడు పోతే బాగుండు అని
Rest in peace......
Akka ni kosame chusthunna akka mahanati gurinchi matladuthav ani chusam akka 👌
So please stop it aandi
పనికి రాని chetta video నాకు ఎందుకు vachindi 😢??
Normal pelli avvani ammay ni case pedithene pattinchukoledhu police lu kozza ni evaru pattinchukuntaru
Rip maha నటి rest in the pice
Wonderful words sneha gaaru
Sachipommanu akka ame nee nijam ga chusthunnaru ani janalaki anni videos thisi pedthunnaru pillalu chustharu ane sences kuda ledu nenu aithe ame sachipovali ane korukuntunna appudu aina ee gola thaggindi enti reports kottina vasthundi
Andhuku ela chanipovadam vadu raka mundu ala vundi life ala leed chayachu kada akka