Sach me yaar yaar yaad aaraha he😔😔 #cricket #viral #psl #ikhatooria
ADVERTISEMENT
Comments 100
steven.leon:
Miss You PSL😢😮
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports
12.0k
100
You've reached the end
Miss You PSL😢😮
Such yr bhot Yaad araha ha🥹
Psl😢
Rona a raha hai yaar😢😢
I miss you 2027 psl
yarr mujhe bhi yaad araha hai psl
Yaar Sach bol Rahe ho 😢😢😢😢🥺🥺😭😭😭😭😭 really crying 😭
I miss you psl Pyar bhi Kya satyagrah sal start hoga
Allah ap khush rakhe mere bhai
Bas karde
Ha bhai boht yaad ata hai psl ke liye rona aata hai
Miss you psl😢
love you psl
I MISS PSL
😢Sach mei
Next year
Miss you psl aj me soch hi rha psl ka
Miss you PSL😢
Miss You PSL😢😢😢
Right bro ❤❤❤