Bhai ma effort dekho #shortvideo #cricket #cricketdrills #cricketlover
ADVERTISEMENT
Comments 29
marthahaven4:
❤❤❤❤❤❤
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports
12.0k
100
You've reached the end
❤❤❤❤❤❤
Bro to Shashank Singh ke bhi acha feilder hai 😂
Kya mujhe aap is cricket mein de sakte ho
very nicecatch
No ball col
Out hai bhai
India ka real strength hain hamare youngers❤❤❤❤❤❤❤❤
❤
Jyada hight mein ball ko pakdane ke liye single hath ka use Karen
good catch keep it up boys 🎉
Effort hai bhai
Goodboy
🎉🎉
❤❤❤❤❤❤❤❤सोनू
Same to same T20 World Cup 2026 wala catch
Vere. Nice. Catch
Vot nice. Boys 🎉
🤙🏆🙏🤫👍
❤❤❤❤❤❤😂😊😊😊😊
হাত দিয়ে দেছে